QUẢN LÝ CỬA HÀNG - KHU VỰC TP. HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỬA HÀNG TRƯỞNG- KHU VỰC TP HCM

Ứng tuyển qua:

Mail: vi.nguyen.nshcmc@kleverjuice.com.vn

Zalo: 090 274 1121 (Ms Vi)

 

I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY: 

Klever Fruit là chuỗi bán lẻ trái cây nhập khẩu cao cấp lớn nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 50 chi nhánh, chúng tôi có đội ngũ hơn 500 nhân viên. Klever Fruit tự hào là môi trường phát triển lý tưởng cho ứng viên, thu nhập được đánh giá xứng đáng với năng lực. Đến với chúng tôi - bước đầu chạm đến giấc mơ của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi qua Website: https://kleverfruits.com.vn/

II. CÁC CỬA HÀNG ĐANG TUYỂN:

  • Bình Thạnh: 11 Lê Quang Định, 215 Xô Viết Nghệ Tĩnh
  • Phú Nhuận: 179 Phan Xích Long, 216 Phan Đình Phùng, 36E Phan Đăng Lưu
  • Quận 10: 518 Lý Thái Tổ, 242 Tô Hiến Thành
  • Quận 05: 117 Nguyễn Tri Phương, 169 Nguyễn Văn Cừ
  • Quận 03: 276 Lê Văn Sỹ, 401 Hai Bà Trưng
  • Gò Vấp: 494 Quang Trung, 449 Phan Văn Trị

 

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển.
  • Lương từ 10 triệu – 40 triệu. Lương thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm, vị trí cửa hàng, mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp…Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h, một tuần nghỉ 1 ngày, có thể làm theo ca hoặc hành chính. Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI.
  • Thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
  • Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng.
  • Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty.

 

IV. NHIỆM VỤ CHI TIẾT:

 

1. Sáng tạo không ngừng:

 

  • Sáng tạo trong mọi công việc, thay đổi và tự làm mới mọi chi tiết trong công việc của mình hàng ngày nhằm tối đa hóa doanh thu, tối thiểu hóa chi phí và đem lại những điều tốt nhất cho hành trình trải nghiệm của khách hàng.

 

2. Doanh số bán hàng và lợi nhuận:

  • Đọc, phân tích số liệu tài chính chi tiết của cửa hàng để nắm tình hình kinh doanh của cửa hàng từ đó có những hành động ngay lập tức điều chỉnh cách thức bán hàng, nhóm hàng, dịch vụ bán hàng hoặc chất lượng dịch vụ của nhân viên nhằm đạt và vượt KPI mục tiêu của cửa hàng.  
  • Chịu trách nhiệm về KPI của cửa hàng bao gồm, doanh thu, chi phí và lợi nhuận, số giờ làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo quy định về KPI của công ty. Phân tích và đưa ra nguyên nhân cũng như giải pháp khi doanh số có sự thay đổi và tiến hành thực hiện các giải pháp đó.
  • Khảo sát thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh để hiểu được mình đang nằm ở đâu trong toàn thị trường với những thuận lợi và khó khăn gì để từ đó có những hành động đúng đắn cho cửa hàng của mình nhằm đạt KPI.
  • Theo dõi/thu thập thông tin/đề nghị phương hướng bán hàng, nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận Mua hàng về các thay đổi/cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.
    3. Nhiệm vụ điều hành:

3.1. Quản lý hàng hóa:

- Giám sát (các) Cửa hàng phó và Nhân viên, nhằm đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ trong điều kiện tốt và đạt chất lượng, được trưng bày bắt mắt, đúng quy chuẩn, có bảng giá chính xác.

- Xác định vị trí và trưng bày hóa tại các vị trí chiến lược, thay đổi liên tục các vị trí này theo thời gian và thực tế khách hàng tại cửa hàng để tối đa hóa doanh thu, tăng cường bán thêm, bán sản phẩm chiến lược và giảm hỏng hủy đến mức tối thiểu.
- Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho từ Cửa hàng Phó; kiểm soát tồn kho của cửa hàng
- Chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa theo đúng kế hoạch đề ra.
3.2. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa:

Trực tiếp thực hiện và giám sát Trưởng nhóm và Nhân viên thực hiện, nhằm đảm bảo:
- Quản lý tiền doanh thu bao gồm tiền mặt, tiền chuyển khoản, voucher…, đảm bảo thu đủ theo đúng số liệu bán hàng.  

- Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định đều trong điều kiện tốt.

- Nhận diện cửa hàng tốt. Đảm bảo không bị che chắn bởi các nhà xung quanh, vỉa hè, chỗ đỗ xe không bị chiếm dụng làm khuất tầm nhìn cửa hàng. Báo cáo cấp trên ngay trong các tình huống không xử lý được mà cần thiết có sự hỗ trợ.
- Khu vực bán hàng & kho trữ hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo quy trình 
phòng cháy chữa cháy.
- Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi lên cấp trên.

- Thực hiện việc mở và đóng cửa hàng theo đúng quy định.

- Quản lý chất lượng làm việc của đội ngũ bảo vệ. Có toàn quyền yêu cầu bảo vệ hoặc không cần bảo vệ (tính vào chi phí của cửa hàng) nếu thấy cần thiết.
3.3. Dịch vụ khách hàng:
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích "bán hàng thêm".
- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,....
- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Cửa hàng phó nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.

3.4. Thị trường online:

- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình truyền thông sản phẩm, thương hiệu tới tệp khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng khác online.

- Thực hiện các chương trình bán hàng online ngày Lễ Tết.
4. Quản lý nhân lực:
- Lên kế hoạch nhiệm vụ hàng tháng, lịch làm việc và & phê duyệt bảng xếp ca
- Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên đảm bảo cho sự hoạt động trơn tru của cửa hàng, đặc biệt là các dịp cuối tuần, lễ tết, ... và các tình huống đặc biệt khác
- Giám sát sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên và các Trưởng nhóm.
- Chịu trách nhiệm về năng lực của các Nhân viên và các Trưởng nhóm.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân viên của cửa hàng
- Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp, xây dựng tinh thần làm việc nhóm & xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.

- Bãi nhiệm và báo cáo P Nhân sự các vị trí từ cửa hàng phó trở xuống nếu không đạt KPI hoặc vi phạm nghiêm trọng các quy định của công ty.
5. Nội quy và quy định
- Hiểu sâu sắc và tuân thủ quy định về KPI của công ty.

- Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Cửa hàng phó, Nhân viên thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.
6. Nhiệm vụ khác
- Mở và đóng cửa cửa hàng
- Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được cấp trên phân công.

V. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 

1 Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng. Ưu tiên Đại học, tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing…
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và 01 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm có ít nhất 5 người.

 

2.Kiến thức, Kỹ năng và Hành vi:

- Có khả năng sáng tạo trong mọi công việc, nhất là các phần có liên quan tới hàng hóa, bao bì sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tiếp cận và truyền thông thị trường khách hàng online.

- Kỹ năng sử dụng và tham gia các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram…

- Kỹ năng làm các video ngắn là một lợi thế.
- Kỹ năng hiểu phân tích dữ liệu và số liệu tốt.

- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm: tích cực thúc đẩy làm việc nhóm.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thuần thục các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Có khả năng giải quyết các tình huống căng thẳng tại nơi làm việc.
- Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.
- Có thể sử dụng được Tiếng Anh (nói và viết) cơ bản là lợi thế.

 

3. Các yêu cầu khác:
- Lương trọn gói nghỉ 1 ngày trong 1 tuần, ngày làm việc tối thiểu 8h (không kể 1 tiếng nghỉ giữa giờ).

- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
- Có thể di chuyển giữa các cửa hàng khi được Công ty phân công là một lợi thế.

- Thời gian thử việc 60 ngày. Mức lương thử việc từ 80%-100% chính thức tùy vào thỏa thuận căn cứ vào năng lực cá nhân và cam kết KPI.

- Khi đi phỏng vấn đề nghị mang theo các tài liệu, tác phẩm, công trình … để chứng minh năng lực hoặc kỹ năng mình có.