Dâu tây Hàn Quốc được thu hoạch khi chín trên cây, là sản phẩm vô cùng nhạy cảm vì vậy nếu không được bảo quản cẩn thận sẽ rất dễ bị hỏng. Hôm nay hãy cùng Klever Fruit tìm hiểu cách bảo quản và sử dụng dâu tây Hàn Quốc đúng cách các bạn nhé!

Dâu tây Hàn Quốc là 1 trong những sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại Klever Fruit không chỉ bởi hương vị thơm ngọt đặc biệt mà còn bởi màu sắc thu hút cực bắt mắt. Dâu tây Hàn Quốc tại Klever Fruit được trồng hoàn toàn theo phương pháp thủy canh để đảm bảo ngăn chặn mọi mầm mống sâu bệnh từ trong đất.

Dâu tây Hàn Quốc được thu hoạch khi chín trên cây, là sản phẩm vô cùng nhạy cảm vì vậy nếu không được bảo quản cẩn thận sẽ rất dễ bị hỏng. Hôm nay hãy cùng Klever Fruit tìm hiểu cách bảo quản và sử dụng dâu tây Hàn Quốc đúng cách các bạn nhé!

Cách bảo quản:
- Cách bảo quản Dâu tây tốt nhất: lấy một hộp kín, xếp dâu tây thành các tầng (ngăn cách nhau bởi lớp khăn giấy mỏng), xếp lần lượt các quả dâu vào các tầng với số lượng tăng dần từ dưới lên trên. Sau đó đặt hộp vào tủ lạnh với nhiệt độ khoảng 0 - 4 độ C để giữ quả tươi ngon lâu hơn. Dâu tây có thể được lưu trữ trong tủ lạnh từ 2 - 4 ngày.
- Không bao giờ để dâu tây ở nhiệt độ phòng hoặc trong ánh sáng mặt trời trực tiếp quá lâu vì điều này sẽ làm cho Dâu tây nhanh hư hỏng.
- Chỉ rửa Dâu tây trước khi ăn hoặc trước khi chế biến món ăn.

Cách sử dụng:
Dâu tây là sản phẩm trái cây cao cấp. Dâu tây thường được dùng để ăn tươi và ăn ngon hơn khi dùng với kem, bánh kem. Ngoài ra, có thể dùng Dâu tây trong món salad, làm kem dâu tây, sinh tố...

Những trái dâu tây Hàn Quốc được chuyển về Klever Fruit ngay trong vòng 48h sau khi thu hái vì vậy luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất. Hãy tới ngay Klever Fruit để thưởng thức những trái dâu tây Hàn Quốc tươi ngon nhất các bạn nhé!
---------------------------------------------------------
☑️Trong vòng 48h kể từ khi mua, nếu hàng hoá vẫn làm Quý khách chưa hài lòng hoặc đơn giản hơn, Quý khách thay đổi ý định của mình kể cả là hàng hoá vẫn rất tốt, Quý khách báo cho Klever Fruit, chúng tôi sẵn sàng đổi lại hàng hoá hoặc hoàn tiền cho Quý khách hàng.
☑️Nếu Quý khách được bạn bè người thân tặng quà của Klever Fruit và Quý khách chưa hài lòng. Hãy điện thoại cho chúng tôi thật sớm để chúng tôi có thể hỗ trợ được tốt nhất.
✔ Liên hệ ĐẶT HÀNG:
Chi Nhánh Hà Nội: 02438313999/ 0972747899
Chi nhánh Hồ Chí Minh: (028)35262567/ 0869297257
✔ Website: http://kleverfruits.com.vn/dau-tay-han-quoc/dau-tay-han-quoc.html
✔ Fanpage: https://www.facebook.com/KleverFruits/