Chung kết mùa cherry ở khu vực Bắc Bán cầu, đất nước Canada đem đến những trái cherry cuối vụ với chất lượng tuyệt đỉnh rất đáng kì vọng.

Cherry Canada được trồng ở độ cao 50 độ bắc tại thung lũng Okanagan nguyên sơ của British Columbia - cực Tây của Canada, nơi có nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm lên tới 15 độ C, cùng với nguồn nước giàu khoáng chất chảy từ đỉnh núi xuống khiến cho Cherry Canada có vị giòn và ngọt không nơi nào sánh bằng. Chính nhiệt độ nơi đây cũng giúp trái cherry có thể giữ được sự tươi ngon lâu hơn so với cherry được trồng ở vườn thông thường.

Cherry Canada bắt đầu nở hoa vào tháng Tư hàng năm, những tia nắng ấm áp và đàn ong mật sẽ góp phần cho việc thụ phấn hiệu quả trong tất cả các vườn cây. Nhờ vào bàn tay chăm sóc kỹ lưỡng cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, những trái non sẽ phát triển và trở thành những quả Cherry hảo hạng căng tròn, ngọt lịm. Đến thời điểm thu hoạch, chỉ mất 24h-48h từ khi hái, đóng thùng, vận chuyển; những trái Cherry Canada tươi nguyên sẽ bay qua nửa vòng trái đất đến với Klever Fruit và người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc biệt, nhà vườn Jealous Fruits - đối tác lâu năm của Klever Fruit, áp dụng phương pháp “Thu hoạch vào ban đêm” với cherry Canada, phương pháp này đảm bảo tất cả các quả cherry được thu hoạch ở độ chín tối ưu. Hơn nữa việc thu hoạch cherry vào ban đêm, khi thân nhiệt quả thấp (15-18 độ C) làm tăng khả năng chống hư hỏng của quả, cherry ít bị rụng cuống hơn, ít bị tổn thương do va đập trong quá trình hái.

Đặc biệt năm 2022, bởi thời tiết ảnh hưởng nên mùa vụ tới muộn trên những cánh đồng cherry Canada, thời gian dài ở trên cây là yếu tố quan trọng để từng trái cherry hút trọn tinh túy đất trời. Với những tín đồ cherry đây chính là tin mừng, khi có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời từ Canada này trong dịp Quốc Khánh 2/9 và cả trung thu sắp tới.

Chào đón mùa cherry Canada 2022 và mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được trải nghiệm hương vị độc bản của đất trời bên kia bán cầu, Klever Fruit sắp tổ chức sự kiện "Khai mạc mùa Cherry Canada 2022" (Grand Opening of Canadian Cherry Season 2022). Buổi khai mạc trọng thể vinh dự được đón tiếp ông Shawn Steil, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam cùng nhiều vị khách quý, những người đã đồng hành cùng phát triển với thương hiệu hoa quả nhập khẩu Klever Fruit suốt thời gian qua.

Buổi "Khai mạc mùa Cherry Canada 2022" (Grand Opening of Canadian Cherry Season 2022) sẽ được diễn ra vào ngày 18 tháng 8 năm 2022, với nhiều hoạt động đáng mong chờ, sẽ dần được Klever Fruit hé lộ trong thời gian tới.

Cherry Canada sở hữu vị ngọt đậm đà với lớp vỏ đỏ tươi căng bóng đẹp mất, chắc quả với kích cỡ choáng ngợp. Hơn hết, trong cherry dồi dào các hoạt chất bổ dưỡng cho cơ thể và tinh thần, nên được đặc biệt ưa thích làm quà biết tặng người thân bạn bè. Ghé qua Klever Fruit và tận hưởng hương vị cherry Canada 2022 nhé.