Nhân dịp mùa cherry Canada đang bước vào thời điểm chính vụ, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam – Ngài David Devine đã có buổi tiếp thân mật ông Nguyễn Xuân Hải - Giám đốc Hệ thống trái cây tươi Klever Fruit ngày 13.08.2015 vừa qua.

Đã từng phối hợp trong nhiều sự kiện trước đây, trong buổi gặp gỡ này, Ngài Đại sứ đã ân cần hỏi thăm tình hình thị trường trái cây, đặc biệt là tình hình nhập khẩu các loại trái cây tươi và trái cây khô Canada tại hệ thống Klever Fruits nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Đồng thời ông hỏi thăm kế hoạch phát triển của Klever Fruits trong thời gian tới. Bản thân cũng đã từng hoạt động trong lĩnh vực thương mại quốc tế lâu năm, Ngài Đại sứ cũng đã chia sẻ với đại diện Klever Fruits những kinh nghiệm quý báu của mình trong thị trường xuất nhập khẩu, đặc biệt là với mặt hàng trái cây tươi.

 

Ngài Đại sứ Canada David Devine (bên trái) cùng Ông Nguyễn Xuân Hải – Giám đốc hệ thống Klever Fruits (bên phải) với những trái cherry Canada đẳng cấp thế giới. 

Qua lời Ngài Đại sứ, Canada là một đất nước vô cùng xinh đẹp với nhiều thắng cảnh danh lam tuyệt đẹp. Ngoài việc nổi tiếng với các dịch vụ giáo dục và an sinh xã hội, đất nước mang biểu tượng chiếc lá phong này còn được biết đến với các thực phẩm hải sản như tôm hùm, cua tuyết, hàu, rượu vang đá, … những sản vật nổi tiếng thế giới mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đất nước này.

 

Hàu và tôm hùm Canada trong Lễ hội Ẩm thực Canada 2013

 

Bên cạnh đó, các loại trái cây Canada như Cherry, táo Ambrosia cũng đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam vì chất lượng vượt trội, đặc biệt là sự yên tâm về nguồn gốc xuất xứ khi được Klever Fruits lựa chọn nhập khẩu từ những trang trại nổi tiếng nhất tại Canada.

 

 

Cherry đỏ và Cherry vàng Canada được người tiêu dùng an tâm lựa chọn tại Klever Fruits

 

Ngài Đại sứ David Devine đã luôn ủng hộ Klever Fruits trong việc quảng bá táo Ambrosia Canada tại Lễ hội Ẩm thực Canada 2013

 

Ngoài ra, Canada còn rất nhiều các loại trái cây khác như blueberry, đào, mận, dâu tây, … Ngài Đại sứ cũng mong rằng trong thời gian tới, hai đất nước sẽ có thêm những thỏa thuận với nhau để Canada có thể xuất khẩu các loại trái cây này vào Việt Nam và ngược lại, người dân Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn khi thưởng thức các loại trái cây nhập khẩu với chất lượng vượt trội.

Một điều mà chắc chắn tất cả các khách hàng sẽ vô cùng thích thú là trong một vài tuần tới, Klever Fruits sẽ phối hợp chặt chẽ với Đại sứ quán Canada để tổ chức Tuần lễ trái cây Canada trên toàn hệ thống Klever Fruits. Các loại trái cây như Cherry/táo Ambrosia sẽ có mức giá rất hấp dẫn để gửi tặng đến tất cả các quý khách hàng. 

Đại sứ David Devine và ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Thương mại ĐSQ Canada tại Việt Nam (ngoài cùng bên trái) rất hào hứng với những chương trình kết hợp sắp tới giữa Đại sứ quán và Klever Fruits

 

Đây sẽ là một sự kiện đáng nhớ trong năm nay, và một lần nữa khẳng định vị trí hàng đầu của Klever Fruits trong lĩnh vực nhập khẩu trái cây tươi cao cấp tại Việt Nam.