Ngày 29/6, lễ kỉ niệm 247 năm Quốc Khánh Hoa Kỳ với chủ đề US National Parks đã được tổ chức long trọng tại khách sạn JW Marriot. Klever Fruit là đối tác duy nhất trong lĩnh vực trái cây tươi được mời tham dự sự kiện. 

 


Quầy trưng bày của Klever Fruit trong lễ kỷ niệm 247 năm Quốc khánh Hoa Kỳ

 

      Lễ kỉ niệm Quốc Khánh Hoa Kỳ là sự kiện được Đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức hàng năm, ngoài việc chúc mừng cho ngày Độc lập của đất nước xứ cờ hoa thì đây còn là dịp để giới thiệu các sản phẩm thượng hạng có xuất xứ từ Mỹ đến với các khách mời của buổi tiệc. 
      Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper đã chủ trì Lễ kỷ niệm 247 năm Ngày Quốc khánh Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan cùng lãnh đạo nhiều ban, bộ, ngành, địa phương của Việt Nam đã tham dự buổi lễ. Thượng tướng Huỳnh Chiến Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam đại diện Bộ Quốc phòng Việt Nam tới dự lễ kỷ niệm.


Ngài Marc E. Knapper – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng Đại diện Klever Fruit

 


Klever Fruit giới thiệu những trái cây thượng hạng từ Mỹ tới buổi tiệc 

 

      Klever Fruit là đại diện duy nhất trong lĩnh vực trái cây tươi nhập khẩu có mặt trong các sự kiện kỷ niệm Quốc Khánh của Hoa Kỳ từ năm 2015 đến nay. Không chỉ vậy, là đơn vị đầu tiên đặt nền móng chính thức, phối hợp toàn diện với Đại sứ quán Hoa Kỳ quảng bá trái cherry Mỹ tại Việt Nam, Klever Fruit tiếp tục được mời đến sự kiện và giới thiệu với quan khách các sản phẩm cao cấp của Hoa Kỳ, tiêu biểu là cherry và việt quất.
      Năm nay, Klever Fruit đã đặc biệt dành tặng 650 phần quà trái cây Mỹ thượng hạng gửi tới những vị khách của buổi tiệc trang trọng này tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.


650 phần quà trái cây tuyệt hảo được Klever Fruit chuẩn bị cho buổi tiệc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh