Klever Fruit là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực trái cây tươi nhập khẩu tham dự lễ kỷ niệm Quốc khánh Hoa Kỳ lần thứ 247 cùng với nhiều nhãn hàng lớn, nổi tiếng từ Mỹ. Đây là bước tiếp nối hoàn hảo của hành trình 12 năm phát triển cùng cherry Mỹ.


Cherry Mỹ Klever Fruit tiếp tục xuất hiện trong lễ kỷ niệm Quốc khánh Hoa Kỳ lần thứ 247


      Klever Fruit là đơn vị đầu tiên, tiên phong đặt nền móng chính thức, phối hợp toàn diện với ĐSQ Hoa Kỳ quảng bá trái cherry Mỹ tại Việt Nam. Liên tục đồng hành cùng đại sứ quán trong những sự kiện lớn, đón tiếp các đoàn cán bộ cấp cao từ Hoa Kỳ tới ghé thăm Klever Fruit, những trái cherry đã từng vô cùng lạ lẫm tại thị trường Việt Nam sau 12 năm thúc đẩy quảng bá và hợp tác quan hệ, không chỉ cherry mà những trái ngon từ Mỹ đã được người tiêu dùng vô cùng yêu thích, luôn ngóng chờ mỗi mùa mới.  

 

      Giữ vững sứ mệnh cùng uy tín trong kinh doanh, Klever Fruit tiên phong phối hợp với các hiệp hội nông nghiệp lớn tại Hoa Kỳ tiêu biểu: Hiệp hội cherry California và Hiệp hội Northwest cherry. Nhờ đó, mang tới những sự kiện thú vị, phổ biến các thông tin toàn diện nhất về trái cherry Mỹ tới người tiêu dùng. Tăng tầm hiểu biết và cái nhìn trực quan nhất về nông sản nhập khẩu, đặc biệt trong bối cảnh thị trường bị nhũng loạn bởi tình trạng hàng giả, hàng nhái. 


      Không ngừng hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm, suốt 12 năm qua đoàn chuyên gia Klever Fruit đi khảo sát những vườn trồng lớn tại Hoa Kỳ, chọn lọc những đối tác đáng tin cậy với cherry hảo hạng nhất. Chưa bao giờ một nhà nhập khẩu Việt Nam tiên phong phối hợp tận gốc với những nhà vườn, nhà xuất khẩu uy tín để mang tới trái cherry thượng hạng. Klever Fruit không dừng chân ở bước đi an toàn, mà liên tục mang đến những sản phẩm mới như cherry hữu cơ, cherry vàng trong nhà kính,...chinh phục thị trường cũng như những khách hàng Việt Nam.


 

 

 

Klever Fruit tại Lễ Kỉ niệm Quốc Khánh Hoa Kỳ hàng năm