Ngày 13/9, Klever Fruit tổ chức sự kiện "Chào mùa hồng New Zealand 2023", mang tuyệt phẩm từ New Zealand đến gần hơn với thị trường Việt Nam, mở ra cơ hội giao thoa tình hữu nghị và nền văn hóa hai quốc gia.

Bà Tredene Dobson, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền New Zealand tại Việt Nam và Đại diện Klever Fruit

      Đón chào mùa mới của siêu phẩm từ New Zealand - những trái hồng chính vụ tại Klever Fruit. Sự kiện "Chào mùa hồng New Zealand 2023" vinh dự được tiếp đón bà Tredene Dobson, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền New Zealand tại Việt Nam.

      Klever Fruit tổ chức sự kiện "Chào mùa hồng New Zealand 2023", mang tuyệt phẩm từ New Zealand đến gần hơn với thị trường Việt Nam, mở ra cơ hội giao thoa tình hữu nghị và nền văn hóa hai quốc gia. Mở màn bằng vũ điệu Haka - phong tục đặc sắc của tộc người Maori, đậm chất hào hùng cùng sự nhiệt huyết. Thời xa xưa, những chiến binh người Maori sẽ cùng nhau biểu diễn điệu nhảy này để nâng cao tinh thần chiến đấu và trấn áp sức mạnh kẻ thù. Ngày nay, Haka vẫn được biểu diễn trong dịp đặc biệt tại New Zealand, lưu giữ nét đẹp của người Maori ở thế kỷ hiện đại.

Tái hiện điệu nhảy Haka truyền thống của người Maori

Những trái hồng New Zealand tuyệt phẩm

      Tại sự kiện "Chào mùa hồng New Zealand 2023" mang đến nhiều bất ngờ thú vị với người tham dự. Được lắng nghe phương pháp trồng hồng bằng nhà kính nóng (hot house), đặc biệt hơn được theo dõi trực tiếp những chia sẻ từ bà Tredene Dobson - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền New Zealand tại Việt Nam, các khách mời tại sự kiện đã hết sức ngạc nhiên đồng thời rất ngưỡng mộ sự tỉ mỉ và quá trình không ngừng cải tiến của người nông dân New Zealand.

      Những cây hồng được canh tác và trồng trong nhà kính có điều khiển, do đó, hạn chế tối đa ảnh hưởng của chim chóc, sâu bệnh; nhưng vẫn cung cấp được môi trường tốt nhất cho cây phát triển, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhất cho từng trái hồng.

      Đặc biệt trong sự kiện này, các vị khách quý đều thưởng thức những trái hồng chính vụ tươi ngon, bà Tredene Dobson vô cùng yêu thích. Những trái hồng New Zealand tại Klever Fruit giữ nguyên vẹn hương vị tuyệt mỹ, khiến bà Đại sứ nhớ lại và chia sẻ nhiều câu chuyện về quê hương mình.

      Kết thúc sự kiện, bà Tredene Dobson, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền New Zealand tại Việt Nam gửi lời cảm ơn tới Klever Fruit đã không ngừng nỗ lực mang trái hồng – tuyệt phẩm thượng hạng từ New Zealand tới thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. Đồng thời, đưa nền văn hóa hai quốc gia càng thêm gần gũi, tình hữu nghị càng thêm bền chặt.

Bà Tredene Dobson, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền New Zealand tại Việt Nam cùng cán bộ nhân viên Klever Fruit