Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội Cherry Canada 2016, ngày 18/08/2016, Bà Barbara Nadeau - Tham tán Thương mại Canada tại Việt Nam đã có chuyến thăm đến cửa hàng Klever Fruit.

Chuyến đến thăm Klever Fruit của Bà Barbara Nadeau - Tham tán Thương mại Canada tại Việt Nam trong dịp Lễ hội Cherry Canada năm nay có ý nghĩa vô cùng to lớn. Điều đó thể hiện những quan tâm và hỗ trợ rất lớn từ phía Đại sứ quán Canada đến Klever Fruit để củng cố niềm tin của khách hàng vào sản phẩm cherry và đẩy mạnh thương hiệu cherry Canada tại thị trường Việt Nam.

 

Năm nay, khối lượng nhập khẩu cherry Canada của Klever Fruit tăng gần 70% so với năm 2015. Điều đó thể hiện sự tăng trưởng chóng mặt và nhu cầu tăng cao của thị trường đối với loại quả này, đồng thời khẳng định chất lượng cherry của Canada luôn lọt top hàng đầu thế giới.

 

Đến thăm cửa hàng, Bà Barbara Nadeau và các thành viên của Đại sứ quán đã cùng thưởng thức rượu vang hảo hạng của Canada và cherry tại Klever Fruit. Đồng thời, Bà cũng thể hiện sự quan tâm đến những lo lắng băn khoăn của các khách hàng Việt Nam về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Bà hy vọng, Klever Fruit và Đại sứ quán Canada sẽ cùng hợp tác nhiều chương trình hơn nữa, chặt chẽ hơn nữa để xóa bỏ mọi lo ngại của khách hàng với các sản phẩm tại đây.

Cùng chúng tôi ngắm lại chùm ảnh trong sự kiện ngày hôm qua: