Tối qua, 04-4 tại khách sạn Melia Đại sứ Quán Úc đã tổ chức chương trình Gala Taste Of Australia - Kỉ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Australia.

 

Tại sự kiện, trong không khí sang trọng và ấm cúng, thực khách được hòa mình vào những bản nhạc piano nổi tiếng và cùng nhau thưởng thức những sản phẩm tuyệt vời nhất đến từ đất nước xinh đẹp Australia.

Tại buổi tiệc thiết đãi khách những món ăn không thể thiếu bánh mì, thịt bò, rượu vang và đặc biệt là Nho Úc thượng hạng do Klever Fruit tài trợ. Năm nay, Klever Fruits tài trợ 4 chủng nho nổi tiếng của Úc như: Crimson, Sweet Sapphire, Midnight Beauty và Autumn Crisp. Mỗi chủng nho mang tới một hương vị và nét đặc trưng riêng nhưng tất cả các chủng nho đã chinh phục thực khách tại buổi gala bởi sự ngọt ngào, quyến rũ và lôi cuốn trong từng trái nho.

 

Hiện tại tại hệ thống cửa hàng của Klever Fruit đều có những chủng nho thượng hạng của Úc, kính mời quý khách hàng ghé qua hệ thống cửa hàng để sở hữu những trái nho hảo hạng nhất nước Úc nhé!