Sáng ngày 03/6, tại Viện huyết học truyền máu Trung ương đã diễn ra Chương trình "Hành trình đỏ kỳ 13". Đây là hoạt động thường niên 3 tháng 1 lần của Quỹ Đạo Phật Ngày Nay Hà Nội. Các bạn nhân viên của Klever Fruit vô cùng hứng khởi tham gia chương trình này.

 

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Quỹ Đạo Phật ngày nay trên phạm vi cả nước nói chung và của Quỹ đạo Phật ngày nay Hà Nội nói riêng đã có những bước phát triển mới, ngày càng đi vào chiều sâu và thu hút nhiều người tham gia với số lượng đơn vị máu thu được năm sau luôn cao hơn năm trước.
Nhận thức được giá trị và ý nghĩa vô cùng to lớn của chương trình hiến máu nhân đạo, là sự chia sẻ đối với những bệnh nhân đang cần máu để cứu sống họ, đặc biệt là những bệnh nhân nghèo. Các bạn nhân viên KLEVER FRUIT luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện.

 

Các thành viên tham gia hiến máu chia sẻ: "Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, mang tính nhân văn, tích cực sẽ có tính lan tỏa lớn trong cộng đồng, góp phần nâng cao trách nhiệm với xã hội, các bạn sẽ luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt để đồng hành cùng chương trình HÀNH TRÌNH ĐỎ 3 tháng 1 lần của Quỹ Đạo Phật Ngày Nay Hà Nội".

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta.