Ngày 2/2 vừa qua, Phái Đoàn gồm các Chuyên gia cấp cao, các đại diện đến từ Đại Sứ Quán và Bộ Nông Nghiệp Hàn Quốc đã có chuyến ghé thăm và làm việc cùng Klever Fruit tại cửa hàng 32A Nguyễn Chí Thanh.

Nhân dịp trái Hồng Giòn Fuyu lần đầu tiên được xuất khẩu sang Việt Nam, Phái đoàn đã đích thân sang khảo sát và đánh giá chất lượng trái cây Hàn tại thị trường Việt.

Thưởng thức các loại trái cây Hàn Quốc như Lê, Dâu Tây, Nho Shine, Hồng Fuyu tại ngay cửa hàng, các chuyên gia Hàn Quốc đã bày tỏ sự tin tưởng và sức thuyết phục bởi quá trình bảo quản các sản phẩm giữ được độ tươi ngon và nguồn chất dinh dưỡng gần như tuyệt đối của Klever Fruit.

Tổng giám đốc aT_ Ông Lee Byung Ho cùng chuyên gia khảo sát chất lượng trái cây Hàn được bày bán tại Klever Fruits  

Nói về trái Hồng giòn Fuyu, Ông Lee Byung Ho, tổng Giám đốc aT Center chia sẻ :“Hàn Quốc chúng tôi có truyền thống lâu đời phát triển trái hồng này, vì vậy chúng tôi có nhiều kinh nghiệm làm thế nào để trồng được những trái hồng ngon nhất và kiểm soát chất lượng sau thu hoạch. Đặc biệt, chúng tôi kiểm soát chất lượng rất chặt chẽ trước khi mang đi xuất khẩu”.

Điều đặc biệt, Klever Fruits nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Phái đoàn Hàn Quốc dành cho chương trình trợ giá Hồng Giòn Fuyu lên đến 60%. Đây không chỉ là cơ hội để thực khách Việt được thưởng thức trái hồng ngon trứ danh xứ Hàn mà ý nghĩa hơn, Klever Fruits mong muốn được đồng hành, hỗ trợ cùng người tiêu dùng tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe để phòng chống “Đại dịch Viêm phổi do chủng mới virus Corona” gây nên.

Chương trình trợ giá Hồng Giòn Fuyu Hàn Quốc được người tiêu dùng rất quan tâm và ủng hộ

Chuyến thăm thể hiện sự quan tâm và tin tưởng của phía Hàn Quốc dành cho #Klever_Fruit - cầu nối giúp đưa những loại trái cây thượng hạng nhất của xứ Hàn đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Klever Fruit xin chân thành cảm ơn:

- Tổng giám đốc aT (Tổng công ty Nông - thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc, trực thuộc bộ Nông nghiệp Hàn Quốc): Ông Lee Byung Ho

- Giám đốc aT trụ sở khu vực ASEAN : Ông Kim Changkuk

- Vụ trưởng Bộ Nông Nghiệp Hàn Quốc: Kim Jong Koo

- Tham tán Nông nghiệp, ĐSQ Hàn Quốc tại Việt Nam: Ông Choi Bong Soon

cùng các chuyên gia cao cấp khác đã có buổi thăm và làm việc ý nghĩa cùng Klever Fruits.

Xin trân trọng cảm ơn, chúc sức khỏe và xin được hẹn gặp lại!

---------------

(Hồng là loại trái cây chứa hàm lượng cao nhất các axit ascorbic (vitamin C) - hợp chất quan trọng thúc đẩy sản xuất các tế bào bạch cầu giúp cơ thể chống lại vi khuẩn, virus, nhiễm nấm và các hóa chất độc hại. Bằng cách giúp các tế bào và mô phát triển, tự sửa chữa, hồng giòn là trợ thủ đắc lực trong việc giúp nâng cao khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể. 

Ngoài ra, quả hồng còn có khá nhiều vitamin PP giúp chống đỡ sự mệt mỏi, trầm cảm, chất sắt và kali giúp da dẻ hồng hào, củng cố thành mạch máu. Trong khi, Magie lại giúp ổn định huyết áp mà có thể không cần dùng thuốc.

Hàn Quốc là quốc gia có truyền thống lâu đời trong trồng trọt và chế biến, xuất khẩu những sản phẩm từ cây hồng như trái hồng dẻo, hồng tươi, lá trà hồng,...)