Trong không khí chuẩn bị sang năm Giáp Thìn 2024, Klever Fruit mang đến Bộ sưu tập ‘Quà sang Tết Rồng’.

Sáng 19/1, tại Hà Nội, Klever Fruit tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập quà tặng Tết với chủ đề “Quà sang Tết rồng”.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Hải, Tổng Giám đốc Klever Fruit chia sẻ, có lẽ chúng ta đã quen thuộc với khái niệm bộ sưu tập khi gắn liền với thời trang, nội thất, đồ uống... nhưng nói tới bộ sưu tập quà tặng trái cây vẫn còn là khái niệm mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Ông Hải nói: "Trong 15 năm vận hành thương hiệu Klever Fruit, đi khắp nơi trên thế giới, ghé thăm vô vàn những vườn trái cây cùng tâm huyết của biết bao người trồng, trái tim tôi hiểu rằng đây không chỉ là trái cây, hay chỉ là thực phẩm tươi để ăn, mà đó là thành tựu của rất nhiều sự cố gắng, đó là cái đẹp là nghệ thuật mà con người vẫn đang không ngừng chinh phục rồi hoàn thiện mỗi ngày. Vì lẽ đó, trái cây hoàn toàn xứng đáng được trưng bày, được kết hợp, biến hóa muôn hình muôn vẻ tuyệt đẹp khiến mọi người phải trầm trồ và yêu thích không thể rời mắt”.ư

Trong không khí chuẩn bị sang năm Giáp Thìn 2024, Klever Fruit mang đến Bộ sưu tập "Quà sang Tết Rồng". Trong 12 con giáp, rồng là con vật thần thoại duy nhất bắt nguồn từ trí tưởng tượng của con người. Truyện kể rằng, rồng bay lên trời là mong ước của người quân tử hóa thành rồng, rồng trí tuệ, rồng tài đức để giúp người, giúp đời.

"Bộ sưu tập Quà sang Tết Rồng là giấc mơ hóa Rồng của Klever Fruit vươn tới đỉnh cao của những món quà do thiên nhiên ban tặng với trái cây tươi nhập khẩu màu sắc, hình dáng và hương vị hoàn hảo. Với triết lý trái cây chín mọng đạt 9 - 10 điểm, Klever Fruit dành tặng quý khách hàng nhân dịp Tết Giáp Thìn, những trải nghiệm trái cây vòng quanh thế giới không những giàu vitamin và dinh dưỡng mà còn bất ngờ đầy mỹ vị”, ông Hải nhấn mạnh.

Điểm nhấn Bộ sưu tập quà tặng Tết với chủ đề “Quà sang Tết rồng” là các loại trái cây Nhật Bản như táo Sekaiichi, táo Kinsei, táo Orin, táo Fuji… trong đó, táo Sekaiichi được mệnh danh là loại táo lớn nhất thế giới với khối lượng lên đến 800 g/quả, có khi hơn 1 kg/quả.

Ông Hải cho hay, cách đây 5 - 7 năm, người tiêu dùng trái cây Việt Nam thường có khẩu vị giòn và ngọt. Tuy nhiên Klever Fruit đã không ngừng thuyết phục khách hàng để nhận ra rằng hương thơm của quả táo mới là điều khó nhất. Thứ nữa là vị của quả táo, ăn không phải ngọt sắc nhưng vị ngọt thấm dần, thấm dần, độ ngọt vừa phải. Hiện nay khách hàng đã dần thay đổi cách ăn mới và cảm thấy cực kỳ thích thú. Rõ ràng với bất kỳ sản phẩm nào cũng cần có thời gian để trải nghiệm và thích thú dần.

“Dù kinh tế khó khăn nhưng nhu cầu quà tặng trái cây cao cấp dự kiến vẫn sẽ được đón nhận tốt. Hiện nay khách hàng tiêu thụ các sản phẩm trái cây nhập khẩu đang dần có sự thay đổi, với sự quan tâm ngày càng nhiều hơn của những khách hàng trẻ tuổi. Klever Fruit đã, đang và sẽ nỗ lực đa dạng phân khúc, tìm những sản phẩm tốt, giá thành tốt, bao bì, mẫu mã tốt… để có thể phục vụ cho tất cả mọi người”, ông Hải nói thêm.

Klever Fruit là thương hiệu số 1 về chuỗi bán lẻ trái cây nhập khẩu hiện nay trên thị trường Việt Nam từ năm 2009. Sau 15 phát triển, đến nay Klever Fruit sở hữu một chuỗi 55 cửa hàng, trong đó có 43 cửa hàng tại các địa điểm đắc địa tại trung tâm Hà Nội và 12 cửa hàng tại TP.HCM.

Trích dẫn từ báo Nông Nghiệp Việt Nam