Chiều ngày 30/11, Klever Fruit được tiếp đón đại diện Naju, Hàn Quốc - nơi có lịch sử trồng lê lâu đời với diện tích trồng lớn nhất Hàn Quốc, cung cấp những trái lê hảo hạng. Vinh dự tiếp đón ông Choi Gong Sub - Giám đốc Nampyeong Nonghyup; ông Seo Hoonill - Đại diện nhà vườn cùng đoàn khách quý.

Những trái lê Hàn Naju rạng rỡ như nắng đông, luôn là thức quả tuyệt hảo khi gió lạnh tràn về. Lê Naju Hàn Quốc tại Klever Fruit là loại lê đẳng cấp được chọn từ những vườn trồng lê danh tiếng nhất. Lê to tròn đầy đặn, dưới lớp vỏ mỏng màu vàng nâu là phần thịt màu trắng sữa lấp lánh hấp dẫn. Khi thưởng thức, thịt quả lê mọng nước cùng vị giòn ngọt đậm đà, tan trong khoang miệng, cảm nhận trọn vẹn vị ngon từ sự tinh khiết. Những trái lê Naju dần chinh phục những thực khách khó tính trên toàn thế giới, bao gồm cả thị trường khắt khe như Hoa Kì.

Tại sự kiện “Chào đón đại diện tỉnh Naju – Hàn Quốc tham dự lễ hội lê Naju tại Klever Fruit”, đại diện Klever Fruit chia sẻ sự vui mừng được hợp tác cùng nhà vườn Hàn Quốc, được sự hỗ trợ của chính quyền tỉnh Naju tạo điều kiện thuận lợi mang những trái lê Naju Hàn Quốc cao cấp nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Klever Fruit và đại diện Naju tin rằng sự kiện này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng khẳng định vị thế và chất lượng của trái cây nhập khẩu từ Hàn Quốc, tạo mối liên kết bền chặt trong sự hợp tác giữa Klever Fruit và người trồng nông sản Naju nói riêng và là dấu ấn trong việc xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp cao cấp từ Naju, Hàn Quốc sang Việt Nam nói chung. Đặc biệt, phía Naju mong muốn được tiếp tục xuất khẩu các sản phẩm trái cây thượng hạng từ Naju và Hàn Quốc trong thời gian tới.

Tiếp đón đoàn khách quý từ Naju Hàn Quốc là vinh dự đặc biệt của Klever Fruit. Nông sản xuất xứ Hàn Quốc nói chung và từ Naju nói riêng được đánh giá rất cao bởi những người tiêu dùng Việt Nam. Các khách hàng tại Klever Fruit luôn yêu cầu đặc biệt cao, Lê Hàn Quốc mà Klever Fruit phân phối không những có hương vị tươi ngon, giòn ngọt mà hình thức, mẫu mã vô cùng bắt mắt, cùng với đó là quy trình trồng trọt sạch, bền vững và thân thiện với môi trường của những người nông dân tỉnh Naju. Sự hợp tác lâu năm giữa Klever Fruit với chính quyền tỉnh Naju là bước tiến quan trọng để lê Naju HQ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, từ đó những khách hàng Việt Nam có thể được thưởng thức lê Hàn Quốc chính hiệu loại 1, đặc biệt là trong tình trạng lê Hàn Quốc bị làm giả, làm nhái tràn lan như hiện nay.