Trong những tuần cuối cùng của tháng Chạp, không khí háo hức đón chờ Tết Nguyên Đán Bính Thân đã tràn ngập khắp nẻo đường, con phố Hà Nội. Hòa vào không khí náo nhiệt đó và cũng nhằm nâng cao tối đa chất lượng phục vụ cho nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Tết, chúng tôi vui mừng thông báo đến các Quý khách hàng, Hệ thống trái cây tươi Klever Fruit chào mừng thành viên thứ 21 – Klever Fruit 79 Trần Đăng Ninh.

Ngày 18/1/2016, Klever Fruits 21 chính thức khai trương tại địa chỉ 79 đường Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

 

 

Con đường Trần Đăng Ninh rợp bóng cây xanh, mặt bằng thoáng rộng, là nơi tập trung các khu văn phòng công sở, siêu thị, nhà hàng,… và giờ có Klever Fruits góp mặt chắc chắn sẽ là điểm đến mới tiện lợi cho các Quý khách hàng bên cạnh Klever Fruits 370 Cầu Giấy. 

 

Đến với Klever Fruits 79 Trần Đăng Ninh lúc này, bạn sẽ như được lạc vào thế giới hoa quả tươi ngon nhất, đẳng cấp nhất chưa từng có với thành viên nổi bật Cherry New Zealand đang có giá vô cùng ưu đãi 499.000đ/kg. Bên cạnh đó, nho đen không hạt cao cấp Prima, nho đỏ có hạt cao cấp Prima, kiwi xanh Mỹ cũng như việt quất tươi New Zealand … đều là các sản phẩm siêu hot trong dịp lễ Tết với ưu đãi cực khủng được tuyển chọn kỹ càng trước khi được chuyển đến 79 Trần Đăng Ninh.

 

Đặc biệt, để phục vụ nhu cầu các món quà tặng trái cây cao cấp dịp Tết, Klever Fruits 79 Trần Đăng Ninh có sẵn các hộp trái cây nguyên đai nguyên kiện, những hộp/giỏ trái cây bắt mắt đi kèm túi thương hiệu màu tím nổi bật để quý khách tiết kiệm thời gian chọn lựa, tìm được cho mình món quà ưng ý một cách nhanh chóng nhất. 

 

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình đã sẵn sàng phục vụ các Quý khách hàng tại Klever Fruits 79 Trần Đăng Ninh. Trân trọng kính mời các Quý khách hàng đến tham quan và mua sắm trái cây tươi chất lượng đẳng cấp hàng đầu thế giới!