Tối qua ngày 16/11, Đại sứ quán Canada đã tổ chức Lễ hội Ẩm thực Canada thường niên tại khách sạn Sheraton với chủ đề Tinh hoa ẩm thực Canada. Bữa tiệc có sự tham dự của Bà Đại sứ Deborah Paul, đại sứ Canada và ông Robert Bissett (Tham tán Chính trị và Văn hóa Thông tin). 

Bà Đại sứ Deborah Paul đại sứ Canada chụp ảnh lưu niệm cùng bà Đinh Thị Ngọc Thủy - PGĐ của Klever Fruit

Ông Robert Bissett (Tham tán Chính trị và Văn hóa Thông tin) chụp ảnh lưu niệm cùng bà Đinh Thị Ngọc Thủy - PGĐ của Klever Fruit

 

Lễ hội tinh hoa ẩm thực Canada cũng là lêx kỳ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam - Canada. Năm 2018 là dấu mốc quan trọng trong quan hệ song phương Canada – Việt Nam khi hai nước kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và ký kết Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương.  

Các sản phẩm thực phẩm của Canada được giới thiệu tại sự kiện bao gồm nhiều loại cá và hải sản tươi sống từ các vùng biển Đại Tây Dương và Thái Bình Dương của Canada (tôm hùm, hàu, cá tuyết, cua tuyết, ốc vòi voi, nhím biển, cá hồi và cá bơn), thịt bò thượng hạng, táo Ambrosia từ British Columbia, cùng với si rô phong, rượu vang và bia tươi.

Hàu là một trong những đặc sản nổi tiếng của Canada

Bánh táo được làm từ táo Ambrosia Canada do Klever Fruit tài trợ

Tôm hùm Canada - 1 trong những đặc sản vô cùng nổi tiếng của xứ sở lá phong

Klever Fruit luôn là đối tác chiến lược của Đại sứ quán Canada trong việc nhập khẩu và phân phối trái cây tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt các sản phẩm như Cherry, táo Ambrosia của Canada được khách hàng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng. Cherry Canada đã kết thúc mùa vụ năm nay vào tháng 9 vừa qua, đây là 1 sản phẩm cao cấp vô cùng được ưa chuộng trên trị trường. Táo Ambrosia Canada hiện tại đã bắt đầu vào vụ, chỉ ít ngày nữa thôi những trái táo được mệnh danh "Thức ăn của các vị thần" sẽ về tại hệ thống cửa hàng của Klever Fruit.


Tại buổi lễ các thực khách tham dự bữa tiệc đều được thưởng thức những trái táo Ambrosia Canada có chất lượng đẳng cấp thế giới. Với quy trình bảo quản đạt tiêu chuẩn quốc tế của Klever Fruit, toàn bộ sản phẩm tại Klever Fruit được bảo quản bằng hệ thống nhiệt độ lạnh tiêu chuẩn Châu Âu giúp những sản phẩm trái cây luôn tươi mới và hương vị thơm ngon như vừa mới hái tại vườn.

Thực khách trong buổi tiệc vô cùng thích thú với sản phẩm táo Ambrosia Canada

Em bé 6 tháng tuổi thưởng thức táo Ambrosia Canada tại gian hàng Klever Fruit


Klever Fruit vô cùng hân hạnh luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía Đại sứ quán Canada và là đơn vị tài trợ cho sự kiện Lễ hội ẩm thực Canada trong nhiều năm liên tiếp. Trong thời gian tới, Klever Fruit cam kết sẽ tiếp tục cùng Đại sứ quán Canada đưa những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất từ Canada đến với người tiêu dùng Việt Nam. Cùng Klever Fruit ngắm lại những khoảnh khắc tuyệt vời từ sự kiện ẩm thực Canada tối qua nhé!