Vào lúc 14h chiều nay 06/11, Klever Fruit vô cùng hân hạnh đón tiếp Đoàn các nhà trồng nho tỉnh Cheonan tới thăm và làm việc tại cửa hàng Klever Fruit 68 Trần Thái Tông.

 

Trong buổi trò chuyện bà Đinh Thị Ngọc Thủy - Phó giám đốc điều hành đã chia sẻ về sản phẩm trái cây Hàn Quốc tại Klever Fruit. Trái cây Hàn Quốc bắt đầu phổ biến tại thị trường Việt Nam trong khoảng mấy năm trở lại đây, với hương vị thơm ngon cùng chất lượng tuyệt hảo trái cây Hàn Quốc đã chinh phục khách hàng tại Việt Nam một cách vô cùng xuất sắc. Không chỉ đẹp về hình thức, chất lượng sản phẩm luôn được cải thiện qua mỗi mùa vụ. Điển hình như sản phẩm táo Fuji, Lê Sangjy, nho Kyoho, dâu tây, hồng dẻo và không thể không kể đến nho Hàn Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) được khách hàng Việt Nam vô cùng ưa chuộng.

Ông You Bok Huyng một trong số các chủ trang trại trồng nho tại tỉnh Cheonan đã chia sẻ rằng: "Ông vô cùng bất ngờ khi tới Klever Fruit và thấy nho Hàn Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) tại đây chất lượng có thể nói còn tuyệt vời hơn khi ở tại vườn. Khi chưa sang đến Việt Nam và chưa tới Klever Fruit ông và các chủ trang trại cứ nghĩ rằng nho Hàn Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) vận chuyển xa như vậy chất lượng nó sẽ giảm đi nhưng đến Việt Nam suy nghĩ đó hoàn toàn khác với thực tế. Ông rất vui khi Klever Fruit có hệ thống vận chuyển và lưu trữ Nho Hàn Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) tuyệt vời đến thế. Ông You hy vọng trái nho Hàn Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn), đứa con tinh thần của những người trồng nho tại Hàn Quốc sẽ được người Việt Nam ngày càng yêu thích".

Hiện tại 41 cửa hàng của Klever Fruit tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đều có sản phẩm nho Hàn Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) thượng hạng. Kính mời quý vị ghé qua Klever Fruit để thưởng thức những trái nho hảo hạng nhất đến từ xứ xở kim chi!