Sáng ngày hôm qua 19/9, tại cửa hàng Klever Fruit 06 Lý Thường Kiệt, Klever Fruits hân hạnh đón tiếp đoàn chuyên gia của nhà vườn Hita đến từ tỉnh Oita Nhật Bản tới thăm và làm việc.

 

Nông nghiệp Nhật Bản hiện chỉ chiếm chưa tới 3% nhưng hễ nhắc đến trái cây là được cả thế giới biết đến, thậm chí được mệnh danh "tinh thần Nhật Bản" khi cầm trong tay bất kỳ trái cây trồng tại Nhật. Họ xem trái cây ngon chất lượng là 1 phần tất yếu trong cuộc sống. Ở góc độ trồng trọt, sản xuất trái cây thượng hạng là một quá trình hết sức cầu kỳ.

 

Ông Chitoshi Kajiwara (đứng giữa) chủ tịch hợp tác xã Lê Hita trao đổi với đại diện Klever Fruits về chất lượng Lê Hosui

Trong buổi làm việc cùng đoàn chuyên gia nhà vườn Hita Nhật Bản, bà Phạm Thuận đại diện Klever Fruit đã chia sẻ những băn khoăn trước 1 thị trường với vô vàn các sản phẩm trái cây không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến người tiêu dùng hoang mang lo lắng đã khiến Klever Fruit quyết tâm tìm hiểu về các loại trái cây chất lượng thơm ngon nhất trên thế giới, đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ như Lê Hosui của Nhật Bản để người tiêu dùng Việt có thể hoàn toàn an tâm vào chất lượng trái cây khi mua hàng tại Klever Fruit.

Các loại trái cây Nhật Bản bắt đầu phổ biến tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian 1 vài năm trở lại đây và đã được người tiêu dùng Việt vô cùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon cũng chất lượng tuyệt vời. Trong các loại trái cây Nhật Bản tại Klever Fruit thì táo Fuji, dưa giống Nhật Musk Melon, Lê Nhật được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Ông Chitoshi Kajiwara chủ tịch hợp tác xã Lê Hita vô cùng vui mừng khi những trái lê Hosui của thành phố Hita tới cửa hàng của Klever Fruit được khách hàng yêu thích. Chuyến thăm Klever Fruit này ông muốn kiểm tra chất lượng Lê Hosui khi sang tới Việt Nam. Đặc biệt khi ăn thử trái Lê ông cho biết những miếng Lê Hosui mọng nước và thơm ngon hơn cả khi ông thưởng thức tại vườn, ông cảm thấy tự hào vì thành phố xinh đẹp Hati đã sản xuất ra được trái Lê Hosui ngon đến như vậy.

Hiện tại tất cả các cửa hàng của Klever Fruit đều có sản phẩm thượng hạng Lê Hosui Nhật Bản với giá 499.000đ/kg. Kính mời quý khách ghé qua cửa hàng tham quan và mua sắm!