Vào 7h30' sáng nay tại cổng công viên Thống Nhất đã diễn ra sự kiện "Hanoi Run for Children 2018" đã thu hút hàng nghìn người tham gia. Cuộc chạy là sự kiện thường niên kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng và các doanh nghiệp nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim. 

Bà Deborah Paul - Đại sứ Canada chụp ảnh lưu niệm cùng Klever Fruit

Bên cạnh những gương mặt thân quen đã đồng hành cùng Hanoi Run for Children trong hơn một thập kỷ qua như NSND Lê Khanh, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Canada Nguyễn Thị Hồi, ca sĩ Thái Thùy Linh, năm nay sự kiện có sự góp mặt của Tân Đại sứ Canada tại Việt Nam, bà Deborah Paul - Đại sứ Canada, MC Phan Anh, ca sĩ Đức Tuấn, Hoa hậu nhân ái – Hoa hậu Áo dài người Việt Thế giới 2017 Lê Ngọc Diệp và Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 Dương Thùy Linh.
Cùng với nhiều đơn vị đồng khác Klever Fruit vui mừng được góp chút công sức của mình để lan tỏa chương trình ý nghĩa đặc biệt vì trẻ em này. 


Chương trình Hanoi Run for Children 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp với số quỹ gây dựng được hiện tại đã hơn 1 tỷ đồng. Số tiền ủng hộ sẽ được để giúp các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Nhi Trung ương và các em nhỏ mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn của Chương trình Nhịp Tim Việt Nam. Klever Fruit hi vọng sau chương trình "Hanoi Run for Children 2018" sẽ có nhiều doanh nghiệp, tổ chức cá nhân sẽ tham gia vào những chương trình thiện nguyện và ý nghĩa tương tự như thế này. 

Chúng ta cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời của sự kiện thiện nguyện ý nghĩa này nhé!

 

Hàng nghìn người đã tới từ rất sớm để tham dự sự kiện "Hanoi Run for Children 2018"

Bàn ăn thử miễn phí trái cây và nước uống của Klever Fruit dành cho mọi người tại sự kiện.

 

Klever Fruit hân hạnh tài trợ đặc biệt dành cho 2 người may mắn nhất trong sự kiện "Hanoi Run for Children 2018"