Ngày 8/7, lễ kỉ niệm 246 năm Quốc Khánh Hoa Kì với chủ đề American Music Cities đã được tổ chức long trọng tại khách sạn JW Marriot. Klever Fruit tham dự sự kiện với tư cách là đối tác duy nhất trong lĩnh vực trái cây tươi.

Lễ kỉ niệm Quốc Khánh Hoa Kì là một sự kiện được Đại sứ quán Hoa Kì tổ chức hàng năm, ngoài việc chúc mừng cho ngày Độc lập của Hoa Kì thì đây còn là dịp để giới thiệu các sản phẩm thượng hạng có xuất xứ từ Hoa Kì đến với các khách mời của buổi tiệc. Sự kiện có sự góp mặt của Ngài Marc E. Knapper Đại sứ Hoa kì tại Việt Nam cùng phu nhân và nhiều quan chức cấp cao của Đại sứ quán Mỹ và chính phủ Việt Nam.

Đại sứ Marc E. Knapper và phu nhân Suzuko Knapper nâng ly chúc mừng Quốc khánh Hoa Kì cùng với Ông Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường Việt Nam

Là một trong những đối tác tin cậy của Đại sứ quán Hoa Kì, Klever Fruit là đại diện duy nhất trong lĩnh vực trái cây tươi nhập khẩu có mặt trong các sự kiện kỉ niệm Quốc Khánh của Hoa Kì từ năm 2015 đến nay. Tại sự kiện lần này, Klever Fruit mang đến cho các quan khách những sản phẩm trái cây tươi ngon thượng hạng đến từ 2 tiểu bang California và Washington như cherry đỏ chủng Bing, cherry vàng Rainier và táo Granny Smith đến từ Washington, nho xanh không hạt Sweet Globe và cam Navel đến từ California. Các quan khách có mặt tại sự kiện đã vô cùng thích thú và bất ngờ với dòng cherry vàng vô cùng đặc biệt, màu vàng kem xen lẫn đỏ cùng với vị ngọt nổi bật khác biệt với tất cả các chủng cherry đỏ khác.

Cũng tại sự kiện này, Klever Fruit đã dành tặng 500 phần quà là 5 loại trái cây tươi cao cấp của Mỹ cho toàn bộ các khách mời tham dự buổi tiệc trong đó có cả dòng cherry vàng thượng hạng. Các khách mời vô cùng bất ngờ vì món quà tặng sang trọng, lịch sự và vô cùng có ý nghĩa này.

Klever Fruit là đơn vị đi tiên phong trong việc quảng bá các loại trái cây tươi cao cấp không chỉ từ Mỹ mà còn nhiều nước khác như New Zealand, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada… Với việc lựa chọn cung cấp các sản phẩm trái cây nhập khẩu thượng hạng, nổi tiếng thế giới, đúng nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất, Klever Fruit luôn là lựa chọn số 1 của các Đại sứ quán, hiệp hôi, cơ quan xúc tiến thương mại trong việc quảng bá sản phẩm tại thị trường Việt Nam và lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước.

Đại sứ Marc E. Knapper đánh giá cao sự nỗ lực của Klever Fruit trong việc quảng bá sản phẩm trái cây của Hoa Kì