Ngày 21/11/2016, trên toàn hệ thống Klever Fruit khởi động chương trình “Tuần lễ trái cây Hàn Quốc”. Đặc biệt khai mạc chương trình có sự tham gia của đại diện chính quyền tỉnh Jeonbuk với vai trò là đơn vị tài trợ và đại diện tổ chức aT Hàn Quốc tại Việt Nam.

 

Tỉnh Jeonbuk với 6 thành phố và 8 huyện, là khu vực nông nghiệp nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là một vùng đất màu mỡ và ấm áp, được che chắn bởi các ngọn núi cao ở phía đông và phía bắc, có vùng biển lặng và nhiều đảo ở phía tây và phía nam. Chịu ảnh hưởng của khí hậu lục địa lẫn với khí hậu ôn đới hải dương nên nơi đây rất thích hợp cho việc trồng nho, táo và lê, xuất khẩu đến các thị trường thế giới.

Tham gia sự kiện lần này tại Klever Fruit có ngài Lee Kyung Deuk, đại diện cho chính quyền tỉnh Jeonbuk với vai trò là nhà tài trợ của chương trình. Đây là lần đầu tiên ông đến thăm thị trường Hà Nội và rất hào hứng trước sự hợp tác đầu tiên giữa Klever Fruit và Jeonbuk. Ông tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam về hương vị, mẫu mã sản phẩm và đồng thời cũng rất tự tin khẳng định các sản phẩm nho Muru, táo Fuji và lê Hàn Quốc trong khuôn khổ Tuần lễ trái cây Hàn Quốc năm nay sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng Việt Nam.

 

Ngài Lee Kyung Deuk, đại diện cho chính quyền tỉnh Jeonbuk, Hàn Quốc sang thăm Klever Fruit trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ trái cây Hàn Quốc 2016

 

Ông Lee Kyung Deuk đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam về hương vị và mẫu mã sản phẩm

Sự kiện khai mạc Tuần lễ trái cây Hàn Quốc còn có sự tham gia của Trưởng chi nhánh văn phòng aT Hàn Quốc tại Việt Nam. aT là đơn vị trực thuộc Bộ Nông Lâm thực phẩm Hàn Quốc với vai trò quảng bá, giới thiệu văn hóa, sản phẩm Hàn Quốc đến các thị trường nước ngoài. aT Việt Nam luôn luôn ủng hộ và hỗ trợ cho những sự kiện giao thương hai nước, đồng thời bảo chứng cho chất lượng cao cấp của trái cây Hàn Quốc tại Klever Fruit trong sự kiện lớn lần này.

 

Ông Kim Dong Kwan, trưởng chi nhánh aT Việt Nam cùng tham dự khai mạc chương trình Tuần lễ trái cây Hàn Quốc

 

Nông nghiệp Hàn Quốc trong những năm gần đây đã có bước phát triển vượt bậc. Không chỉ đẹp về hình thức, chất lượng sản phẩm luôn được cải thiện qua mỗi mùa vụ. Trái cây Hàn Quốc, đặc biệt là giống Lê Shingo, nho Muru hay táo Fuji đã xuất khẩu đến rất nhiều thị trường khác nhau

Nho Muru và táo Fuji là hai sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Muru là giống nho đen có hạt mọng nước, hương thơm độc đáo và vị ngọt hấp dẫn, kết hợp với táo Fuji giòn đanh và lê Hàn Quốc đã quá nổi tiếng hứa hẹn sẽ tạo nên một Tuần lễ trái cây Hàn Quốc ghi dấu ấn với người tiêu dùng. Đặc biệt trong chương trình, lê Hàn Quốc có giá ưu đãi đến 20%, cùng với mức giá hấp dẫn cho nho Muru và táo Fuji sẽ giúp các khách hàng có thêm cơ hội được thưởng thức trái cây Hàn Quốc cao cấp đến từ tỉnh Jeonbuk nổi tiếng.

 

Tuần lễ Trái cây Hàn Quốc – Korean Fruit Week 2016 với sự tài trợ của tỉnh Jeonbuk, Hàn Quốc sẽ diễn ra trên toàn hệ thống Klever Fruit từ ngày 21/11/2016 đến hết ngày 27/11/2016. Các khách hàng có thể đến nếm thử sản phẩm và mua với giá ưu đãi, đồng thời nhận nhiều quà tặng giá trị với mỗi hóa đơn thanh toán từ 1.2 triệu đồng.

Thông tin chi tiết xem tại: http://kleverfruits.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/KleverFruits/