Trong tháng 4/2017, những hoạt động quảng bá cho các sản phẩm Úc được chính phủ Úc thực hiện tưng bừng và rầm rộ tại Việt Nam. Trong đó, các khách hàng có cơ hội được khám phá các chủng nho Úc mới nổi bật thông qua sự kiện Taste of Australia 2017.

Ngày 11/04/2017, sự kiện Taste of Australia do Đại sứ quán Úc tổ chức đã diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của Đại sứ Úc tại Việt Nam Craig Chittick, đầu bếp người Úc gốc Việt Luke Nguyễn – Đại sứ chính thức của Taste of Australia tại Việt Nam và rất nhiều các khách mời trong ngành thực phẩm và đồ uống tham dự.

 

Đại sứ Úc tại Việt Nam Craig Chittick phát biểu khai mạc Taste of Australia 2017


Taste of Australia là chương trình của chính phủ Úc với mục tiêu quảng bá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống hấp dẫn của Úc tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, nhiều hoạt động được diễn ra xuyên suốt nhằm mục đích chia sẻ văn hóa và ẩm thực tinh tế, hiện đại của Úc, khẳng định chất lượng cao, giá trị, an toàn và có lợi cho sức khỏe của các sản phẩm này. Đây là năm thứ hai Taste of Australia được tổ chức tại Việt Nam.
Trong không khí trang trọng và ấm cúng của sự kiện, những thực khách đã được thưởng thức những nét ẩm thực đặc sắc và cao cấp nhất của nước Úc thông qua các món ăn được các đầu bếp hàng đầu thể hiện như: bơ và pho mát, thịt cừu, thịt Kangaroo, rượu vang … và đặc biệt là nho Úc thượng hạng, nhập khẩu từ tiểu bang Victoria do Klever Fruit tài trợ.

 

Ông Nguyễn Xuân Hải (trái), Đại diện Hệ thống Klever Fruit cùng Đại sứ Úc Craig Chittick trong một hoạt động thuộc khuôn khổ Taste of Australia 2017


Điểm đặc biệt của nho Úc do Klever Fruit đem đến sự kiện chính là sự xuất hiện của các chủng nho thượng hạng, ngon nhất của nước Úc và đại diện cho cả ngành công nghiệp trồng nho của đất nước này. Đó là nho đen không hạt Sweet Sapphire (hay còn gọi là nho ngón tay), nho xanh không hạt Thompson và nho đỏ không hạt Crimson. Ngoài ra còn có các chủng nho nổi bật lần đầu có mặt tại Việt Nam: nho đỏ không hạt Jack Salute, nho xanh không hạt Cotton Candy. 

 

Nho Úc thượng hạng nhập khẩu từ bang Victoria, Úc do Klever Fruit tài trợ trong Taste of Australia 2017

Mỗi chủng nho đều mang một hương vị riêng, màu sắc riêng, tuy nhiên đều vô cùng ngọt ngào và chất lượng, hoàn toàn chinh phục được tất cả các thực khách tham dự.

Nếu như chủng nho Sweet Sapphire ấn tượng bởi vẻ ngoài độc đáo và vị ngọt đặc sắc, đánh dấu năm thứ hai có mặt tại thị trường Việt Nam thì nho đỏ Crimson đem đến trải nghiệm về một hương vị tươi mát hài hòa. Và chắc chắn những ai thích những chủng nho giòn cũng sẽ vô cùng thích thú với nho xanh Thompson.

Thông qua Taste of Australia, những thông tin, cách lựa chọn các loại Nho Úc thượng hạng sẽ được Klever Fruit gửi đến quý khách hang qua những câu chuyện nhỏ kèm theo. Sản phẩm nho Úc khác biệt và chất lượng thế nào, sự tích ra đời những cái tên đẹp của chúng, hay nét “độc nhất vô nhị” của chủng nho ấy là gì? Tất cả đã được giới thiệu tới các khách mời một cách chi tiết và sinh động nhất.

Taste of Australia 2017 vẫn đang tiếp tục với các hoạt động sôi nổi tại các chuỗi hệ thống nhà hàng, thực phẩm đối tác của chính phủ Úc và tại Klever Fruit.

Chi tiết xem tại website: http://kleverfruits.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/KleverFruits/

Hotline: 0972 747 899 – (04)38 313 999