Klever Fruits vô cùng hân hạnh đón tiếp Tham tán Nông nghiệp Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam - ông Ralph Bean cùng các quan khách tới thăm vào chiều ngày 28/8 vừa qua.

Vào chiều ngày 28/8/2022, Klever Fruits vô cùng hân hạnh đón tiếp Tham tán Nông nghiệp Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam - ông Ralph Bean cùng các quan khách tới thăm, và làm việc về thực trạng, đề xuất định hướng xuất-nhập khẩu trái cây Hoa Kỳ vào thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Riêng trong năm 2021, xuất khẩu trái cây tươi của Hoa Kỳ lên tới 4,48 tỷ đô la; các mặt hàng xuất khẩu chủ lực là các trái cây tươi cao cấp bao gồm táo, nho, cam và cherry, trong số đó thị trường xuất khẩu sang khu vực Châu Á chiếm tỉ trọng cao. Người tiêu dùng Việt Nam đã không còn xa lạ với các loại cherry từ Mỹ như cherry Washington, các dòng từ nho Mỹ như Candy Heart, Midnight Beauty, Sweet Globe...và các loại táo như Granny Smith, Gala,...

Tại buổi gặp mặt, ông Ralph Bean đánh giá cao vai trò tiên phong trong thị trường trái cây nhập khẩu của Klever Fruit, ông gửi lời cảm ơn thương hiệu Klever Fruits đã mang sản phẩm trái cây Hoa Kỳ đến với khách hàng Việt Nam. Đồng thời ông và đại diện Klever Fruit đã cùng đánh giá tình hình thị trường phục hồi sau đại dịch, cũng như sự ảnh hưởng của Covid tới chi phí xuất nhập khẩu trong thời gian qua. Ông Ralph Bean - với vai trò Tham tán Nông nghiệp Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam chia sẻ thêm một số loại trái cây Mỹ tiềm năng cho thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời ông Tham tán bày tỏ mong muốn hỗ trợ và thúc đẩy mạnh mẽ hơn các hoạt động quảng bá giới thiệu nông sản Mỹ tới thị trường Việt Nam trong thời gian tới, với ông Việt Nam là thị trường tiềm năng, và có khả năng phát triển mạnh mẽ.

Tiếp nối chương trình gặp mặt, đại diện Klever Fruit mời ông Ralph Bean - Tham tán Nông nghiệp Đại sứ quán Hoa Kỳ thăm quan kho lạnh bảo quản trái cây của Klever Fruit, nơi duy trì cho trái cây luôn tươi ngon trước khi tới từng cửa hàng và đến tay các khách hàng. Ông Tham tán rất ngạc nhiên về quy mô, vô cùng hài lòng với các trang thiết bị hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng bên trong kho lạnh của Klever Fruit.

Kết thúc buổi làm việc, Klever Fruit dành tặng ông Ralph Bean - Tham tán Nông nghiệp Đại sứ quán Hoa Kỳ giỏ trái cây thượng hạng, chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của ông với thương hiệu trái cây tươi nhập khẩu Klever Fruit. Đại diện Klever Fruit, và chúc ông có nhiệm kì làm việc thuận lợi nhiều thành tựu mới tại Việt Nam, chúc cho mối quan hệ song phương giữa Việt Nam – Hoa Kỳ ngày càng phát triển.