Sáng ngày 23/7/2018, tại cửa hàng Klever Fruit Timescity, bà Đinh Thị Ngọc Thủy Phó giám đốc điều hành Klever Fruit đã đón tiếp Ngài Ted McKinney, Thứ trưởng phụ trách Thương mại và Đối ngoại Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ trong chuyến thăm Việt Nam.

Tại buổi tiếp đón thứ trưởng Ted McKinney, bà Đinh Thị Ngọc Thủy cho biết Klever Fruit rất vinh hạnh được đón tiếp ngài Ted McKinney đến thăm cửa hàng Klever Fruit. Klever Fruit cảm ơn Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ đã đồng hành cùng Klever Fruit trong những chương trình quảng bá trái cây như nho, cherry, táo. Với các chương trình quảng bá táo Washington, Cherry Mỹ, Nho Mỹ giúp khách hàng Việt Nam hiểu rõ hơn về trái cây có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ.

Klever Fruit cảm ơn Đại sứ Quán Mỹ đã phối hợp và hỗ trợ Klever Fruit trong những năm qua để đẩy mạnh quá trình quảng bá trái cây Mỹ tại Việt Nam. Đặc biệt thời gian này đang là mùa cherry Mỹ. Đây là một sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và Klever Fruit tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm cherry Mỹ cao cấp nhất, hoàn toàn đáp ứng được các điều kiện nhập khẩu và kiểm dịch của các cơ quan chuyên ngành. Nhân sự kiện ngài thứ trưởng Ted McKinney tới thăm Klever Fruit. Klever Fruit tổ chức chương trình Lễ hội Cherry đỏ Mỹ với giá ưu đãi là 399.000/kg. Thứ trưởng Ted McKinney đã phát biểu khai mạc lễ hội Cherry đỏ Mỹ. Buổi khai mạc đã diễn ra hết sức tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng với các đại biểu tham dự.

Cherry Mỹ tại Klever Fruit là cherry Washington, thay thế cho mùa Cherry California vừa kết thúc với chất lượng size quả và màu sắc đồng đều, lớp vỏ mỏng căng mọng và thịt quả tươi mát giòn ngọt bên trong. Với giá bán 399.000 đồng/kg, khách hàng có thể thưởng thức những trái cherry Mỹ chất lượng cao với giá ưu đãi.

Tại buổi gặp mặt, Ngài Ted McKinney đã cảm ơn Klever Fruit đã mang sản phẩm trái cây Hoa Kỳ đến tới khách hàng Việt Nam. Đặc biệt Klever Fruit đã tập trung giới thiệu sản phẩm cherry của Hoa Kỳ, đây là sản phẩm cao cấp và rất tốt cho sức khỏe và các sản phẩm khác như táo, nho. Thứ trưởng Ted McKinney hy vọng Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và Klever Fruit sớm chung tay để mang sản phẩm cam Hoa Kỳ tới thị trường Việt Nam. Thứ trưởng cũng đánh giá cao việc Klever Fruit lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe từ những thị trường trái cây nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là trái cây Mỹ. Ngài Ted McKinney cũng chúc mừng Klever Fruit đã nhận được bằng vinh danh của Đại sứ quán Hoa Kỳ vào ngày 19/6/2018. Đây là nỗ lực rất lớn của Klever Fruit trong việc quảng bá trái cây Mỹ tới thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Để có được vinh dự lớn này trong những năm qua, Klever Fruit luôn nỗ lực hết mình để mang lại trái cây tươi đẳng cấp thế giới từ Hoa Kỳ cũng như các nước khác tới cho khách hàng Việt Nam. Với 35 cửa hàng tại Hà Nội và 5 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Klever Fruit luôn cố gắng hết sức để truyền thông tới khách hàng sự khác biệt về giống, công nghệ tiên tiến và nhất là tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của sản phẩm trái cây từ Mỹ sang thị trường Việt Nam. Chỉ từ đầu năm 2018 đến nay tổng số Cherry mà Klever Fruit nhập khẩu tại Mỹ đã lên tới vài chục tấn, tổng số táo lên tới vài trăm tấn các loại như táo Autumn Glory, Táo đỏ Mỹ, táo Gala Mỹ.

Cũng nhân dịp này, Klever Fruit xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Đại sứ Hoa Kỳ, Văn phòng Nông nghiệp (OAA) của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã đánh giá cao và trao tặng bằng vinh danh nhà nhập khẩu sản phẩm Mỹ lớn tại thị trường Việt Nam cho Klever Fruit. Klever Fruit cam kết sẽ tiếp tục cùng Đại sứ quán Hoa Kỳ đưa những sản phẩm chất lượng cao nhất tới tay người tiêu dùng Việt Nam.