Tiếp nối hành trình “Vitamins chống Covid-19”, ngày 20/8/2021, Klever Fruit đã có mặt tại 4 bệnh viên tuyến đầu đang điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 để trao tặng trái cây tươi cho các y, bác sĩ và người bệnh.

Suốt những tuần qua, nơi tuyến đầu, hai sắc áo trắng và áo xanh đang cố gắng từng ngày để khống chế đợt dịch lớn nhất tại Việt Nam. Khó khăn khôn tả, đội ngũ y tế - những người khoác trên mình hai màu áo xanh vào trắng đầy tự hào, nay “sẫm” đi vì bao nỗi vất vả tuyến đầu. Để trở thành “ Thành trì chống Covid” của chúng ta, đội ngũ Y tế tuyến đầu đang nỗ lực mỗi phút không sao tả hết mỗi sự hi sinh. Không khó để thấy được bao nỗi vất vả, bao giọt mồ hôi, bao vết chằng chịt mà họ phải gánh chịu mỗi ngày đằng sau lớp áo bảo hộ kia.

(Những ngày làm việc liên tục, các bác sĩ trẻ phải tranh thủ gục xuống nơi bậc thềm để lấy sức - Nguồn sưu tầm)

(Hình ảnh một nhóm y bác sỹ thức thâu đêm truy vết F1,F2 liên quan tới bệnh nhân COVID-19 - Nguồn: Sưu tầm)

Vì vậy, để tăng cường “tấm khiên đề kháng” mạnh mẽ hơn cho những y bác sĩ tuyến đầu, KLEVER FRUIT mang đến những phần quà sức khỏe giúp tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất cho cơ thể. Và quan trọng không kém đó là tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho “những chiến sĩ áo trắng” để họ có thêm sức mạnh vượt qua những khó khăn này.

Hơn 3000 kg táo hữu cơ Juliet Pháp được gửi tặng đến 4 Bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19 của TP. Hà Nội là Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương, Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Bắc Thăng Long và Bệnh viện đa khoa Đống Đa. Những món quà này cũng như lời chúc, lời động viên tới tất cả các y bác sĩ nơi đâu. Ngoài ra, trái cây cũng là nguồn vitamin tươi tự nhiên giúp nâng cao sức đề kháng cùng sức khỏe của các y bác sĩ.

(Ảnh KLEVER FRUIT trao quà tại 4 bệnh viện tuyến đầu tại Hà Nội)

Giờ đây, việc chúng ta có thể làm lúc này nhỏ bé nhưng tiếp thêm động lực và san sẻ lớn lao chính là thực hiện nghiêm các chỉ thị của Chính Phủ. Nhớ những món ngon hàng quán ít lại một chút cũng không sao, nhưng thông điệp 5K nhất định phải nhớ: Khẩu trang - Khử Khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế. Ngoài ra 5K còn là Không ỷ lại - Không chủ quan - Không lơ là - Không hoang mang - Không sợ hãi.

Cuối cùng, hãy bổ sung vitamins tự nhiên từ trái cây tươi để tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, cách tốt nhất để phòng dịch cùng với khẩu trang và vaccine.

Theo dõi cả quá trình tại video sau: https://www.youtube.com/watch?v=SYWjMORMvFg&t=58s