Bà Thống đốc bang Oregon, Hoa Kỳ - Kate Brown cùng các vị khách quý ghé thăm cửa hàng Klever Fruit

Trưa ngày 14 tháng 11 vừa qua, Klever Fruit vô cùng vinh dự được đón tiếp bà Thống đốc bang Oregon, Hoa Kỳ - Kate Brown cùng các vị khách quý. Bà Thống đốc ghé thăm cửa hàng Klever Fruit và vô cùng hài lòng với chất lượng tuyệt hảo của hai loại táo nhập khẩu từ Oregon, Mỹ: táo Hoa hồng - Hidden Roses và táo Xanh ngọt - Green Dragon. Đây là hai loại táo lần đầu tiên được Klever Fruit đưa về Việt Nam, thuộc chủng táo đặc sắc nhất từ bang Oregon.

Các sản phẩm trái cây tươi nhập khẩu từ Hoa Kỳ rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, có thể kể đến như nho xanh không hạt, nho đen không hạt, các loại táo, cherry, cam và gần đây đây nhất là quả Việt quất. Tại Klever Fruit, khoảng 50% các mặt hàng trái cây nhập khẩu hàng năm có xuất xứ từ Hoa Kỳ, điều này đã thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền chặt của Klever Fruit với các nhà vườn cao cấp chỉ chuyên sản xuất những nông sản thượng lưu, và phân phối có chọn lọc trên thị trường.

Năm nay, lần đầu tiên hai sản phẩm táo độc đáo là táo Hoa Hồng - Hidden Rose và táo Xanh Ngọt - Green Dragon từ tiểu bang Oregon được nhập khẩu về Việt Nam, phân phối độc quyền bởi Klever Fruit. Đây là hai giống táo được trồng với sản lượng cực kì ít và được ví như một loại đặc sản của vùng này. Oregon rộng lớn là một trong những bang có địa lý đa dạng nhất Hoa Kỳ, thời tiết khí hậu chịu ảnh hưởng lớn từ Thái Bình Dương, cùng với sự đa dạng của cảnh quan đã cung cấp môi trường lý tưởng cho nhiều loại hình canh tác phong phú khác nhau. Chính vì vậy, bang Oregon tạo nên chất lượng nông sản mà không nơi nào có thể sánh bằng

Chuyến ghé thăm của bà Kate Brown - Thống đốc tiểu bang Oregon, Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ là dấu mốc quan trọng với Klever Fruit, đánh dấu lần đầu tiên Thống đốc 1 tiểu bang từ Hoa Kì đến thăm hệ thống nhập khẩu trái cây tươi, chính là lời khẳng định mạnh mẽ sự hợp tác, trao đổi kinh tế giữa người trồng nông sản chất lượng cao và thị trường tiềm năng.

Bà Thống đốc hy vọng Klever Fruit và người trồng từ bang Oregon tiếp tục hợp tác, cùng đưa thêm nhiều trái cây thượng hạng tới thị trường Việt Nam đầy triển vọng. Kết thúc chuyến thăm, Klever Fruit gửi tặng bà Kate Brown hộp quà trái cây tươi và chúc bà cùng đoàn khách quý có chuyến công tác hiệu quả, gặt hái nhiều thành tích tốt đẹp.