Cùng theo dõi câu chuyện "lá lành đùm lá rách" của Klever Fruit

“Lá lành đùm lá rách” và câu chuyện của Klever Fruit

 Vừa qua, trong khi đại dịch Covid 19 diễn biến hết sức phức tạp, rất nhiều thiện nhân hay tổ chức tình nguyện đã đứng ra ủng hộ, giúp đỡ những người khó khăn. Là một doanh nghiệp Việt Nam, Klever Fruit cũng muốn mang đến sự giúp đỡ cho những người khó khăn bằng hành động dù nhỏ nhất, do vậy sự kiện “TIẾP SỨC VẢI THIỀU BẮC GIANG” phối hợp giữa Công ty CP TM và ĐT K.L.E.V.E và Cục Quản lý Thị trường TP Hà Nội được thực hiện. Nội dung chương trình bao gồm ba phần: Tặng Vải thiều cho khách hàng khi mua hàng tại hệ thống Klever Fruit, Bán vải không lợi nhuận và sự chung tay ủng hộ của chính những nhân viên của Klever Fruit. 

Không có lý do để thực hiện việc tốt! Bởi từ khi thành lập cho đến nay, Klever Fruit luôn đề cao tinh thần dân tộc, “lá rách ít đùm lá rách nhiều” nên chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người khó khăn. Những năm qua, rất nhiều chương trình được tổ chức như: Yêu thương cho tiền tuyến (2020), Hanoi Run for Children (2018, 2019), Quỹ Tấm lòng Klever - Nâng bước em tới trường (2020), Vì mái trường miền Trung… Mỗi chương trình mỗi năm mang một ý nghĩa riêng, tuy nhiên đều là mong muốn của Klever nhằm mang đến sự giúp đỡ cho những người đồng bào đang gặp khó khăn trên cả nước. 

Đặc biệt, hướng tới một mô hình công ty không chỉ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Klever Fruit cũng muốn góp phần nào đó vào sự phát triển của Đất Nước, giúp những người đang gặp khó khăn vượt qua và vươn lên trong cuộc sống. Klever Fruit biết đó chỉ là một hành động nhỏ trong muôn vàn việc tốt khác, nhưng chúng tôi tin rằng “Mọi thứ rồi sẽ qua đi, chỉ còn tình người ở lại”. Do vậy, hãy chung tay cùng chúng tôi thực hiện những hành động nhỏ mang đến ý nghĩa lớn này.

(Chương trình Tiếp sức vải thiều Bắc Giang 2021)

(Chương trình Yêu thương cho tiền tuyến 2020)

(Hanoi run for children 2019)