Cuộc hành trình khám phá Nhật Bản của Klever Fruits vẫn chứa đựng vô vàn bất ngờ và thú vị cho đến phút cuối cùng. Đọng lại trong mỗi người không chỉ là một Nhật Bản "trí thức cao, ý thức tốt", mà còn là một Nhật Bản hiếu khách và vô cùng ấm áp lòng người.

Thiên nhiên Nhật Bản đang vào những ngày đẹp nhất trong năm – mùa cây đổi màu lá. Rừng cây bao quanh các thành phố Hita, Oita, Beppu … nơi đoàn lái xe qua ngập tràn sắc vàng, xanh, đỏ. Tầng tầng lớp lớp màu sắc say sưa gối lên nhau, trong không khí se lạnh, mát lạnh khiến du khách ngỡ như lạc vào cổ tích.

Ngang qua con sông Hita nổi tiếng, ai cũng phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp dịu dàng của nó. Khoác lên mình một màu xanh biếc lóng lánh, con sông tựa như một nàng thiếu nữ kiều diễm đang e ấp trong vòng tay của những cánh rừng, tô điểm cho cảnh núi non hùng vĩ chút mềm mại, mộng mơ.

Công viên thành phố Oita là một địa điểm rất “được lòng” du khách bởi cảnh sắc hài hòa, những mảng màu của cỏ cây hoa lá đan quyện vào nhau tựa bức tranh vẽ tuyệt đẹp.

Đoàn được đi thăm chùa, bốc thẻ đoán tương lai rất thú vị. Phong cách kiến trúc đặc trưng của ngôi chùa hòa vào cảnh núi non khiến ai cũng cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng. Nhật Bản được mệnh danh là đất nước của “Thiền” quả không sai chút nào.

Và, đã ghé chân đến đây thì bạn không thể nào bỏ qua địa danh du lịch nổi tiếng Yufuin với khu phố cổ đẹp như tranh. Những con đường trải thảm lá vàng, lá đỏ đầy thơ mộng khiến không ai nỡ cất bước trở về. Mỗi người trong đoàn đều chọn mua cho mình những món đồ lưu niệm xinh yêu để lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa này tại đất nước Nhật Bản.

Không chỉ được tận hưởng thiên nhiên, chúng tôi còn được tìm hiểu và khám phá về những phong tục, truyền thống của người dân Nhật Bản tại khu phố Mameda. Bữa ăn chia tay đầy cảm xúc và lưu luyến. Một lần nữa, lòng hiếu khách của người dân xứ Nhật lại khiến chúng tôi xúc động, dường như mọi người không nỡ chia tay nơi này.

Chương trình "Feeling Japan" để lại dấu ấn khó quên với đêm cuối cùng tại thành phố Beppu, chúng tôi được trải nghiệm sống như người Nhật và tắm suối khoáng nóng nổi tiếng thế giới “Onsen”.

Vào ngày cuối cùng, BTC Feeling Japan 2019 cũng đã thảo luận về những kế hoạch, chương trình sắp tới dành cho du khách Việt Nam.

Khi lên xe để chuẩn bị trở về, kết thúc một cuộc hành trình đầy cảm xúc, đoàn Feeling Japan được đích thân ông Seki – đại diện chính quyền tỉnh Oita tiễn đoàn ra tận bến xe.

Chương trình đã khép lại thành công tốt đẹp với những trải nghiệm không bao giờ có thể quên đối với hai vị khách hàng. Cũng nhờ chuyến đi này mà Klever Fruits càng cảm nhận được sâu sắc hơn sứ mệnh của mình, không chỉ là những thức trái thơm ngon, đẳng cấp, mà còn là những trải nghiệm quý giá, nhân văn dành cho khách hàng.

Feeling Japan 2019 sẽ là động lực để Klever Fruits có nhiều hơn nữa những chương trình ý nghĩa và thú vị như vậy. Cảm ơn BTC, các đối tác, cộng sự phía Nhật Bản và Việt Nam, đặc biệt là hai vị khách hàng may mắn đã cùng chúng tôi tạo nên một chương trình vô cùng thành công và ý nghĩa. 

Xin trân trọng cảm ơn, và hẹn gặp lại!