Cô Hồ Thị Thảo_ một trong hai vị khách may mắn nhận giải thưởng Feeling Japan. Không chỉ là may mắn, cơ duyên giúp cô Thảo có chuyến đi Nhật Bản còn chứa đựng một câu chuyện đầy ý nghĩa.

Trong thời kì Cách mạng, cô là người đã từng làm việc và chiến đấu trực tiếp bên đại tướng Nguyễn Chí Thanh ( bí danh cụ là anh Sáu).

Dịp tháng Mười vừa qua, cô Thảo đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để thăm những đồng đội cũ và thắp hương cho cố Đại tướng.

Cô kể lại: “Bữa đó, cô có ghé cửa hàng ở 21B Phan Đình Phùng mua ít trái cây để dâng thắp hương anh. Cô hoàn toàn không biết gì về chương trình đi Nhật này, chỉ luôn hướng về những người đồng chí, đồng đội và cố Đại tướng. Cô chọn vào cửa hàng vì biết thương hiệu mình từ lâu, cô toàn tâm muốn đem những gì tinh hoa, tinh túy nhất để dâng lên cụ.”

 

Đến khi về lại Sài Gòn mấy hôm, cô nhận được điện thoại thông tin trúng giải là chuyến đi Nhật Bản 120.000.000 đồng. Quả thực, cô không thể tin được và nghĩ bụng: chắc có người xấu nào đó tính lừa mình (cô cười). Hỏi thêm khá nhiều thứ khác, rồi đến ngày được mời đi nhận giải, cô cũng phải nhờ một người quen ở Hà Nội đi dùm vì cô ở xa quá. Lúc này là cũng tin 50% rồi! Nhưng thật sững sờ, địa điểm nhận giải lại chính trên đường Nguyễn Chí Thanh, cửa hàng 32A Nguyễn Chí Thanh, cô thực sự bất ngờ và xúc động mạnh. Phải chăng, đúng anh Sáu đã phù hộ cho mình chăng? Người bạn cô cũng chia sẻ lại hôm tới nhận giải cũng rất ấn tượng bởi sự thân thiện, chuyên nghiệp của thương hiệu Klever Fruit. Đặc biệt là sự có mặt của Ngài Abe - Đại diện Bộ phận xúc tiến thương mại, Tổ chức xúc tiến Thương mại Nhật Bản tại Việt Nam làm cô rất tin tưởng.” 

 

Trong quá trình xác nhận, làm thủ tục,... cô vừa mừng nhưng cũng chưa hẳn hết lo. Nhưng được các bạn của Klever Fruit chăm sóc và hướng dẫn rất tận tình, nhiều khi các bạn ấy còn lo hơn cả mình, chỉ sợ không xin được visa. Nhưng may sao, mọi thứ đều vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Đến ngày hôm nay, khi đã chính thức lên máy bay, cô mới thật sự tin vào sự thật. Với cô, đây là một sự kiện hy hữu và ý nghĩa vô cùng con ạ, không chỉ bởi mình là người may mắn. Cô không biết nói gì hơn, cảm ơn các con, cảm ơn Klever Fruit và nhất là, cô xin được tri ân cố Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và những người đồng đội, đồng chí của mình. Sau chuyến đi này, cô sẽ trở ra Hà Nội để viếng thăm Đại tướng lần nữa.”

 

“Người Việt mình luôn có truyền thống Uống nước nhớ nguồn, tri ân và báo ân đó con!”

 

Không chỉ là sự thành công của chương trình, câu chuyện của cô Thảo thực sự ấn tượng với Klever Fruit. Nhờ chương trình Feeling Japan, chuyến đi này của cô càng thêm phần ý nghĩa; cũng nhờ câu chuyện của cô mà Klever Fruit càng cảm nhận được sâu sắc hơn sứ mệnh của mình, không chỉ là những thức trái thơm ngon, đẳng cấp, mà còn là những trải nghiệm chuyên nghiệp, thú vị và nhân văn cùng khách hàng.