Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty và thực hiện chương trình do Hiệp hội Táo Washington tài trợ, khuyến mại mua 2kg tặng 1kg Táo Washington tại Klever Fruit (từ ngày 13.04.2015-23.04.2015), Ông Mark Powers, Phó chủ tịch Ủy ban nông nghiệp Tây Bắc Hoa kỳ, nhân dịp chuyến công tác tại Việt Nam đã có cuộc thăm và làm việc với Klever Fruit vào ngày 15.04.2015.

Hoa Kỳ là nước dẫn đầu thế giới về nông nghiệp. Bất kỳ sản phẩm nông nghiệp nào họ có lợi thế và trên thị trường thế giới có nhu cầu, họ sẽ có kế hoạch một cách bài bản để nhanh chóng nhân rộng sản xuất theo mô hình công nghiệp từ gieo trồng, nghiên cứu phát triển chủng loại mới đến xây dựng nhà máy đóng gói, phát triển các loại mẫu mã bao bì đẹp, xây dựng các kho lạnh với công nghệ cao để bảo quản sau thu hoạch. Song song với đầu vào thì ở phần đầu ra, bên cạnh việc nỗ lực tìm thị trường của bản thân các doanh nghiệp trong ngành, các định chế của các tổ chức Chính phủ và Phi chính Phủ như các ủy ban, hiệp hội được thành lập với nhiệm vụ tập trung và tính chuyên trách rất cao với mục tiêu là tận dụng vị thế của một nước phát triển hàng đầu trên thế giới để kết nối với các thị trường các quốc gia khác. Ủy ban Nông nghiệp Tây Bắc Hoa Kỳ là một tổ chức như vậy. Ủy ban này có sứ mệnh xử lý tất cả các vấn đề ở tầm chính sách quốc gia và quốc tế có ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành nông nghiệp vùng Tây Bắc Hoa Kỳ gồm 3 tiểu bang Washington, Odaho và Oregon. Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Ủy ban là đảm bảo toàn bộ nền nông nghiệp phát triển theo đúng định hướng và tuân thủ nghiêm túc các luật, quy định liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm ở các quốc gia mà Hoa Kỳ xuất khẩu.

 

 

Ông Mark Powers (thứ 4 từ phải sang) và ông Francis Lee Trưởng đại diện Hiệp hội Táo Washington, Hiệp hội Cherry Miền tây bắc Mỹ tại Việt nam (thứ 5 từ phải sang) tại Klever Fruits 196 Bà Triệu

 

Chia sẻ với Klever Fruits, ông Mark Powers cho biết Ủy ban Nông nghiệp đánh giá cao thị trường Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng, nhưng cũng rất nhạy cảm với các vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, nhiệm vụ chính của Ông và đoàn công tác lần này sang thăm Việt Nam là muốn tìm hiểu về suy nghĩ, nhu cầu của khách hàng Việt Nam cũng như các quy định ngày càng chặt chẽ hơn của Chính phủ Việt Nam liên quan tới việc nhập khẩu và vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này sẽ rất quan trọng tới việc hoạch định chiến lược các sản phẩm nông nghiệp của Hoa Kỳ sao cho đáp ứng đúng các kỳ vọng của khách hàng Việt Nam. Quan sát kỹ các bản chụp các bản Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ (C/O), Giấy chứng nhận kiểm dịch được đóng dấu và treo ở cửa hàng Klever Fruits, Phó chủ tịch Mark Powers khá ngạc nhiên khi thấy ngoài Việt Nam ra thì ông chưa thấy khách hàng của quốc gia nào lại muốn xem các tài liệu này ngay ở cửa hàng bán lẻ như thế. Ông cũng rất ngạc nhiên khi được Klever Fruits cho biết, mặc dù Táo Washington tại Klever Fruits có chất lượng rất tốt và đạt điểm tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm của Hoa Kỳ, song, số lượng khách hàng cắt bỏ vỏ khi ăn táo vẫn còn khá nhiều. Ông sơ bộ đánh giá cần phải đẩy mạnh hơn nữa việc quảng bá, giới thiệu, phổ biến kiến thức về các loại trái cây Hoa Kỳ nói chung cũng như Táo nói riêng tới người tiêu dùng Việt Nam.

Phó chủ tịch Mark Powers khá ngạc nhiên khi thấy nhiều khách hàng của Việt Nam quan tâm và xem các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ ở ngay tại các cửa hàng bán lẻ 

 

Phó chủ tịch Mark Powers đánh giá cao vai trò của Klever Fruits đối với Ủy ban Nông nghiệp trên phương diện đã luôn cung cấp kịp thời các thông tin phản hồi của khách hàng Việt Nam về chất lượng trái cây của Hoa Kỳ nhanh chóng và chính xác. Ông đánh giá cao về chất lượng sản phẩm Táo Washington được trưng bày tại Klever Fruits và rất tự tin về tương lai của sản phẩm Hoa Kỳ tại Việt Nam nếu đơn vị kinh doanh nào cũng có cách làm bài bản và nghiêm túc trong kinh doanh như Klever Fruits.

Phó chủ tịch Mark Powers và Ông Francis Lee rất hài lòng khi thấy các sản phẩm táo Washington đều có chất lượng cao cấp và được bày trang trọng tại Klever Fruits.

 

Dưới sự tài trợ của Hiệp hội Táo Washington, Klever Fruits tổ chức thực hiện chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, mua 2kg Táo Fuji Washington được tặng 1kg Táo Gala Washington từ ngày 13.04.2015 đến ngày 23.04.2015. Các chương trình ăn thử, chương trình hoạt náo Supermom chơi đố và lĩnh thưởng sẽ được tổ chức lần lượt tại các cửa hàng trong thời gian này. Khách hàng sẽ được dịp thưởng thức các loại Táo Mỹ có chất lượng đẳng cấp thế giới, được tặng các món quà ý nghĩa và độc đáo và đặc biệt Quý khách hàng sẽ được phát các tài liệu, tờ rơi về cách phân biệt và hướng dẫn sử dụng các loại Táo của Washington.

(Nguồn: Klever Fruits)