Ngày 03/04/2016 vừa qua, Klever Fruit hân hạnh tiếp đón ông Kirk Robinson – Phó Giám đốc Sở nông nghiệp bang Washington cùng đoàn chuyên gia đến thăm và làm việc.

Quan hệ Việt - Mỹ đã có nhiều bước tiến vượt bậc trong những năm gần đây, đặc biệt kể từ sau khi hai nước thiết lập quan hệ đối tác toàn diện vào năm 2013. Năm 2015 cũng là năm đánh dấu 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Mỹ. Đặc biệt, Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ thăm Việt Nam vào tháng 5 khi ông tới châu Á tham dự một hội nghị thượng đỉnh quốc tế.

Chính vì vậy, để có những chương trình hợp tác chặt chẽ nhất nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại song phương hai nước đặc biệt là trong lĩnh vực lương thực thực phẩm, chính phủ tiểu bang Washington, các phòng ban liên quan, các đoàn gần 20 doanh nghiệp đi kèm bao gồm các lĩnh vực xuất nhập khẩu trái cây, các loại hạt, cheese, thịt, … đã có chuyến tham quan khảo sát thị trường Việt Nam.

Hệ thống trái cây tươi Klever Fruit hân hạnh tiếp đón ông Kirk Robinson – Phó Giám đốc Sở nông nghiệp tiểu bang Washington với vai trò là nhập khẩu và bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực trái cây tươi cao cấp. Những sản phẩm trái cây tươi nhập khẩu từ Mỹ, cụ thể là từ tiểu bang Washington rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng như cherry, táo, lê, xuân đào, mận, …

 

Ông Kirk Robinson (thứ 2 từ phải sang) – Phó giám đốc Sở nông nghiệp tiểu bang Washington , ông Joseph Bippert (thứ 3 từ phải sang) - Giám đốc chương trình tiếp thị quốc tế phòng thẩm tra hàng hóa Sở nông nghiệp Washington và bà Rebecca J.Weber - Chuyên gia thương mại quốc tế Sở nông nghiệp tiểu bang Washington đến thăm Klever Fruits ngày 03/04/2016.

 

Trong chuyến thăm lần này, ông Kirk Robinson rất ấn tượng với những thành tựu mà Klever Fruit đã đạt được, đặc biệt ông rất hài lòng khi biết những trái cây Mỹ rất được ưa chuộng tại đây. 

Trong năm 2015 vừa qua, Klever Fruit đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong những hoạt đông hợp tác với Đại sứ quán Mỹ cũng như Hiệp hội táo Washington để quảng bá trái cây Mỹ nhập khẩu đến gần hơn với thị trường Việt Nam. Các chương trình như Lễ hội Táo Washington, Triển lãm U.S Food Showcase 2015 được tổ chức thành công rực rỡ và gặt hái được những thành tựu nhất định. Đặc biệt nhất phải kể đến sự kiện Klever Fruit trao tặng 1000 phần quà đặc biệt gồm cherry và táo Mỹ tới 1000 quan khách tham dự Lễ kỉ niệm Quốc khánh Mỹ lần thứ 239 và 20 năm quan hệ ngoại giao Việt- Mỹ được tổ chức tại Hà Nội.

 

Ông Francis Lee (ngoài cùng bên phải), Trưởng đại diện Hiệp hội táo Washington tại Việt Nam hào hứng giới thiệu về những sự kiện quảng bá mà ông cùng đồng tham gia với Klever Fruits

 

 

Táo Washington rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích

 

Các vị khách mời rất hào hứng ăn thử sản phẩm nho và táo Mỹ

 

Kết thúc chuyến đến thăm, ông Kirk Robinson không quên gửi lời chúc mừng một lần nữa đến những thành công của Klever Fruits và hy vọng Klever Fruits sẽ ngày càng hợp tác sâu rộng hơn nữa với Đại sứ quán Mỹ và các Hiệp hội trái cây để quảng bá nhiều hơn sản phẩm tuyệt hảo của nền nông nghiệp Mỹ đến tay người tiêu dùng Việt Nam.