Là một trong những đối tác quan trọng của Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Klever Fruit luôn phối hợp chặt chẽ với Thương vụ Đại sứ quán để tìm kiếm các đối tác chất lượng và mở rộng kênh phân phối các sản phẩm, thực phẩm chất lượng của xứ sở những chiếc lá phong.

Canada là một đất nước có không gian và nguồn nước trong sạch, kết hợp với các loại thức ăn chăn nuôi chất lượng, quy chuẩn kiểm dịch động vật nghiêm ngặt, và các công nghệ chế biến hiện đại. Bên cạnh đó, việc chú trọng đến chất lượng và sự tươi ngon cũng giúp các loại hải sản Canada nổi danh trên toàn thế giới.

Với lợi thế là một đất nước có miền khí hậu ôn đới, nhiệt độ chênh lệch giữa mùa đông và mùa hè, giữa ban đêm và ban ngày khá cao, những trái táo trồng ở Canada thường giòn, ngọt, thơm và màu sắc rực rỡ. Chính điều này đã làm nên sự khác biệt, trái cây của Canada luôn được lọt vào danh sách các sản phẩm đẳng cấp thế giới.

 

Bà Barbara Nadeau, Tham tán thương mại Canada tại Việt Nam trong chuyến thăm và làm việc với Klever Fruits hồi tháng 8/2014

 

Việt Nam là một thị trường châu Á quan trọng đối với Canada. Năm 2013, tổng kim ngạch hàng hoá nông sản, thực phẩm xuất khẩu sang Việt Nam đạt mức trên 200 triệu USD. Nhận lời mời của Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, ngày 16/12/2014 Klever Fruits đã tham gia Lễ hội ẩm thực Canada 2014 với vai trò là đơn vị giới thiệu, quảng bá sản phẩm trái cây tươi và trái cây khô Canada vào thị trường Việt Nam.

Cũng trong dịp này, Klever Fruits có dịp trò chuyện và trao đổi với ngài David Devine, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Canada tại Việt Nam cùng các quan chức cấp cao thuộc Đại sứ quán Canada, quan chức ngoại giao của những quốc gia khác tại Hà Nội. 

 

Ngài David Devine, Đại sứ Canada tại Việt Nam tham gia quảng bá cho Táo Ambrosia Canada với Klever Fruits

 

Klever Fruits tham gia lễ hội ẩm thực Canada tại Hà Nội 2014 với vai trò là đơn vị giới thiệu quảng bá sản phẩm trái cây tươi và trái cây khô Canada vào thị trường Việt Nam. Là một trong những đối tác quan trọng của Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, trong những năm vừa qua, Klever Fruits đã luôn phối hợp chặt chẽ với Thương vụ Đại sứ quán Canada để lựa chọn các nhà trồng, các công ty xuất khẩu uy tín của Canada để cung cấp táo Ambrosia đẳng cấp thế giới vào thị trường Việt Nam.

 

Ngài Đại sứ Canada với giấy phút ngẫu hứng quảng bá táo Ambrosia Canada tại Lễ hội Ẩm thực Canada 2014

Những trái táo Ambrosia Canada  với màu đỏ rực rỡ xen lẫn với màu kem vàng dịu mát tại hệ thống Klever Fruits