Ngày 12/9/2017, Đại sứ quán Nam Phi tại Việt Nam đã có chuyến thăm đến văn phòng của Klever Fruit để cùng trao đổi về quá trình hợp tác, quảng bá sản phẩm trái cây Nam Phi trong thời gian sắp tới.

Klever Fruit hiện đang nắm giữ vai trò là đại diện lớn nhất cho các đơn vị trái cây nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam. Trong lần gặp mặt này, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp các vị khách mời đặc biệt: Bà Marida van der Westhuizen-Nel, Bí thư thứ nhất: Thương mại của Đại sứ quán Nam Phi, Ngài Justin Chadwick - CEO Hiệp hội trồng cam quýt Nam Phi, Ngài Willem Bestbier - CEO ngành công nghiệp nho Nam Phi, Ngài Anton Kruger - CEO hội chợ xuất khẩu tươi sống Nam Phi, Ngài Konanani B Liphadzi - CEO trái cây Nam Phi.

Trong buổi nói chuyện, Klever Fruit đã có những thông tin khả quan về thị trường trái cây Nam Phi tại Việt Nam trong những năm vừa qua. Các sản phẩm trái cây nhập khẩu từ Nam Phi đều đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, đặc biệt là Nho Nam Phi và Lê Nam Phi.

Trong thời gian tới Klever Fruit và Đại sứ quán Nam Phi sẽ đẩy mạnh hợp tác về các sản phẩm Nam Phi được phép nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, bao gồm Nho, Lê và Táo. Nam Phi là nước thuộc Nam bán cầu nên mùa thu hoạch trái cây có lợi thế là gần với Tết vì vậy thị trường khá tiềm năng.

Về phía Đại sứ quán Nam Phi cũng hứa sẽ cùng hợp tác, quảng bá sản phẩm của Nam Phi với Klever Fruit trong thời gian tới, đưa chương trình hợp tác này thành một trong những chương trình trọng điểm của Đại sứ quán đối với sản phẩm trái cây nhập khẩu năm 2017.